Hà Tĩnh Bình Yên

Công an Thành phố Hà Tĩnh tập huấn về công tác quản lý người nước ngoài

Nhằm đáp ứng yêu cầu đảm bảo an ninh chính trị trong tình hình mới, sát với thực tế của địa bàn cơ sở thành phố Hà Tĩnh – là nơi có nhiều người nước ngoài đến công tác, du lịch và có nhiều khách sạn, nhà nghỉ lưu trú.


Để làm tốt nhiệm vụ quản lý người nước ngoài sáng ngày 04/7/2013 Công an thành phố Hà Tĩnh phối hợp với Phòng quản lý xuất nhập cảnh (PA72) Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn Công tác quản lý người nước ngoài.


Về dự lớp tập huấn có lãnh đạo Phòng quản lý xuất nhập cảnh (PA72) – Công an tỉnh, các đ/c đội trưởng các đội nghiệp vụ Phòng PA72, lãnh đạo Công an thành phố Hà Tĩnh, đội trưởng; Trưởng Công an các phường, xã; Công an phụ trách xã cùng Giám đốc, lễ tân của 22 khách sạn và 16 nhà nghỉ trên địa bàn. Nội dung buổi tập huấn các đ/c lãnh đạo phòng PA72 quán triệt các văn bản của Nhà nước về quản lý người nước ngoài, pháp lệnh xuất nhập cảnh, Thông tư 04 liên ngành Bộ Công an – Bộ ngoại giao. Ngoài ra còn giải đáp những thắc mắc, ý kiến góp ý của giám đốc các khách sạn, nhà nghỉ về công tác kiểm tra, khai báo của người nước ngoài.


Sau khi tập huấn về tổ chức kiểm tra thực tế ở một số khách sạn, nhà nghỉ về việc đăng ký, báo cáo của các cơ sở khách sạn cho người nước ngoài cư trú nhằm chấn chỉnh những sơ hở, tồn tại để đưa công tác này đi đúng nề nếp, đảm bảo đúng pháp luật./.


Quang Ngọc

CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP