Thạch Hà

Công an huyện Thạch Hà: Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Sau một thời gian áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ngày 25/01/2014 Công an huyện Thạch Hà đã phát hiện bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Cường (sn 1974), thường trú ở Thạch Long, Thạch Hà khi đang tàng trữ trái phép chất ma túy trong người.

Qua công tác nắm tình hình, rà soát một số đối tượng trên địa bàn có biểu hiện nghi vấn liên quan đến hoạt động phạm tội về ma túy, được biết Nguyễn Văn Cường là một con nghiện, thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với một số đối tượng lạ mặt. Ngày 25/01/2014 tại thôn Ba Giang, xã Phù Việt, phát hiện Y đang gặp một đối tượng có những biểu hiện rất đáng ngờ, khi đang mua bơm kim tiêm và nước cất thì bất ngờ lực lượng Công an ập đến, Y không kịp trở tay. Tiến hành khám xét trong người Y phát hiện 02 gói chất bột màu trắng được cất giấu ở túi áo, tiếp tục kiểm tra trong cốp xe mô tô (phương tiện mà Y sử dụng) phát hiện 01 ví da màu đen, trong ví có chứa 01 gói chất bột màu trắng. Qua giám định, 03 gói chất bột màu trắng thu trong người và trong ví da của đối tượng Nguyễn Văn Cường là chế phẩm heroin, có trọng lượng 0,6678g.

 
Đối tượng Nguyễn Văn Cường

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Cường khai nhận số heroin trên được Y mua về để sử dụng. Với những tài liệu, chứng cứ thu thập được, Nguyễn Văn Cường đã cúi đầu nhận tội.

Ngày 26/01/2014, Công an huyện Thạch Hà đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Cường về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy” được quy định tại Điều 194 – Bộ Luật hình sự nước CHXHCN Việt Nam. Công an huyện đang tiếp tục điều tra điều tra mở rộng vụ án./.

Thu Hiền – CA huyện Thạch Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP