Thạch Hà

Công an huyện Thạch Hà: Bắt giữ đối tượng môi giới mại dâm

Qua công tác nắm tình hình phát hiện trên địa bàn huyện có dấu hiệu tội phạm môi giới mại dâm, Lãnh đạo Công an huyện Thạch Hà đã quyết định lập chuyên án mang bí số MG-1213 để đấu tranh làm rõ. Với sự nỗ lực, quyết tâm cao, kịp thời tập trung lực lượng, áp dụng có hiệu quả các biện pháp nghiệp vụ đến ngày 30/12/2013 Công an huyện đã phá thành công chuyên án.

Vào khoảng 20 giờ 20 phút ngày 30/12/2013 Công an huyện Thạch Hà, bắt quả tang 02 đôi nam nữ: Đinh Văn V (ở Thạch Hà, Hà Tĩnh) và Lê Thị H (ở Thọ Xuân, Thanh Hóa); Đoàn Văn Q (ở Lệ Thủy, Quảng Bình) và Trần Thị B (ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại phòng 305 và 306 của Nhà nghỉ P (ở địa bàn Thành phố Hà Tĩnh); tại hiện trường thu được 400.000 đồng và nhiều bao cao su đã sử dụng và chưa sử dụng.

 
“Tú bà” Huỳnh Thị Hải tại Cơ quan điều tra

Qua đấu tranh khai thác các đối tượng đã khai nhận: Lê Thị H và Trần Thị B đều được Huỳnh Thị Hải (sinh năm 1966 – ở Tổ dân phố 7, thị trấn Thạch Hà) nuôi ăn, ở, khi nào có “khách” yêu cầu thì Huỳnh Thị Hải sẽ trực tiếp ra đứng ra tổ chức môi giới, giao dịch, thỏa thuận giá cả, địa điểm với khách mua dâm rồi “điều” H và B đến. Tại cơ quan điều tra, B và H còn khai nhận: Giá cả thỏa thuận của mỗi lần bán dâm từ 100.000đ -150.000đ, số tiền thu được sau một lần bán dâm một nửa Huỳnh Thị Hải hưởng lợi, nửa còn lại B và H giữ. Được biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cần tìm việc làm để kiếm thêm thu nhập giúp đỡ gia đình, B đã được người quen giới thiệu đi giúp việc cho một người tên “Hải” ở Thị trấn Thạch Hà, giúp việc được một thời gian thì người đó thường xuyên dùng những lời lẻ “ngọt ngào” để dụ dỗ B đi bán dâm, vì hoàn cảnh gia đình nên Bích đã đồng ý. Với những thủ đoạn hết sức tinh vi “tú bà” Huỳnh Thị Hải đã lôi kéo được nhiều cô gái trong tỉnh cũng như một số tỉnh khác đến và đi bán dâm khi có “yêu cầu”. Sau khi lôi kéo được các cô gái, “tú bà” Hải chủ động liên hệ với khách, khi có “yêu cầu” thì gọi điện thoại cho “tú bà” thống nhất giá cả, địa điểm rồi sau đó mới “điều” các cô gái đến.

Ngày 31/12/2013 Công an huyện Thạch Hà đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Huỳnh Thị Hải về tội Môi giới mại dâm theo quy định tại điều 255 – Bộ Luật hình sự Việt Nam.

Thu Hiền – CA huyện Thạch Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP