Xã hội

Con trai bất lực nhìn cảnh bố bị vợ chồng hàng xóm cắt tứ chi

Nghe tiếng cãi vã ở bờ mương, anh Cường vội ra xem thì thấy vợ chồng hàng xóm đè bố mình xuống rồi dùng dao cắt tứ chi. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến anh không kịp trở tay, bất lực khi nhìn bố bị người khác sát hại.

2 ngày sau khi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, nhiều người dân ở thôn Thượng (xã Thượng Lan, Việt Yên, Bắc Giang) vẫn chưa hết xôn xao về sự ra tay tàn độc của cụ bà Nguyễn Thị Nga.

Khi chúng tôi có mặt tại đây, nhiều người dân vẫn nhắc đến sự việc với nỗi sợ hãi hiện rõ trong từng nét mặt. “Bà ấy nổi tiếng là người ghê gớm, sẵn sàng to tiếng hoặc động tay động chân với ai mà bà không ưa. Nhưng không ngờ bà ấy lại có thể ra tay máu lạnh như vậy”, một hàng xóm của bà Nga lên tiếng.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Trong căn nhà nhỏ, gia đình nạn nhân Nguyễn Văn L. vừa lo xong tang lễ cho người quá cố. Nước mắt ngắn dài vì vừa mất đi người chồng, bà Nguyễn Thị Duyệt – vợ ông L. - kể, hôm xảy ra sự việc, bà không có nhà. Khi người con trai gọi điện bảo bố bị vợ chồng bà Nga sát hại, bà Duyệt ngất xỉu.

Bà Duyệt kể tiếp, gia đình bà với gia đình bà Nga vốn là anh em, chòm xóm của nhau. Bà Nga là chị dâu họ của ông L.

Là hàng xóm nên giữa 2 nhà có 1 cái rãnh nước ngăn đôi bờ ao. Trước đây cũng không ít lần giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn nhưng đã được chính quyền hòa giải, cắm cọc phân chia rõ ràng. Hôm xảy ra sự việc, vợ chồng bà Nga có thuê máy xúc về múc rãnh nước để đắp đất lên bờ ao nhà mình.

Bà Duyệt không thể tin nổi về sự ra tay tàn độc của vợ chồng bà Nga

Lo sợ việc này sẽ khiến bờ ao của mình bị sạt lở, ông L. ra ngăn cản thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ việc trên.

Dẫn chúng tôi ra hiện trường vụ án, anh Nguyễn Văn Cường (SN 1982, con trai ông L.) cho hay, chiều hôm đó nghe thấy vợ chồng 2 bác to tiếng với bố mình nên anh vội ra xem sự tình.

Tuy nhiên, khi vừa ra sân thì nhìn thấy bố anh đẩy ngã bà Nga xuống đất. Ngay đó, ông Ban (chồng bà Nga) lấy 1 vật đánh vào đầu ông L. Anh Cường vội vàng chạy ra can ngăn thì bị vấp ngã, khi đứng dậy, anh nhìn thấy ông Ban đang đè lên người ông L. để Nga dùng dao cắt trầu dài khoảng 20cm cắt vào chân, tay nạn nhân.

Bà Nga tại cơ quan điều tra

Anh Cường chạy đến nơi thì sự việc đã muộn, ông L. nằm thoi thóp, máu ở các vết thương chảy ra rất nhiều. Người con trai vội lấy áo cầm vết thương cho bố và hô hào mọi người đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân được di chuyển đến Trạm y tế xã rồi sau đó chuyển lên bệnh viện tuyến trên nhưng đã tử vong trên đường vì mất máu quá nhiều.

Sự việc sau đó được thông báo với cơ quan công an, vợ chồng bà Nga bị tạm giữ để điều tra.

Anh Cường cho biết, hiện giờ gia đình anh đang rất rối bời, anh cũng mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý nghiêm minh, đúng người đúng tội để đòi lại công bằng cho người cha đã mất của mình.

Tác giả: Hà Khê

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP