Xã hội

Con trai bàng hoàng phát hiện bố tử vong trong tư thế treo cổ

Khi con trai lên tầng thì bàng hoàng phát hiện cha đã tử vong trong tư thế treo cổ

Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đơn vị vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng trong vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ xảy ra trên địa bàn.

Vị trí tầng 1 của căn nhà nơi con trai phát hiện cha tử vong trong tư thế treo cổ

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Ngọc L. (SN 1977, ngụ đường số 53, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức).

Trước đó, vào khoảng 17h30 cùng ngày người con trai 16 tuổi của ông L. thức giấc ở tầng trệt thì không thấy cha mình đâu nên đi tìm. Khi người con trai ông L. lên lầu tìm thì bàng hoàng phát hiện cha mình đã tử vong trong tư thế treo cổ nên la hét cầu cứu.

Nghe tiếng tri hô, nhiều người hàng xóm đã đến hiện trường sự việc đồng thời trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ đã đến phong tỏa hiện trường vụ việc tiến hành điều tra làm rõ. Bước đầu, công an xác định nạn nhân chết trong tư thế treo cổ bằng dây treo võng.

Người dân xung quanh khu vực ông L. ở cho biết vợ chồng con cái ông L. đã ở tại địa chỉ trên nhiều năm. Gần đây vợ ông L. đi làm xa lâu lâu mới về, còn ông L. làm nghề phụ hồ. Bản thân ông L. ăn ở hiền lành không mất lòng ai trong xóm.

Sau công tác khám nghiệm tại hiện trường, thi thể ông L. đã được đưa về nhà xác bệnh viện để phục vụ cho công tác điều tra làm rõ.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: con trai , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP