Cộng đồng mạng

Cô gái trèo lên cột điện cao thế 45m ngồi vì giận bạn trai khiến cả làng căng thẳng

Hành động của cô gái và người bạn trai đã khiến dân làng vô cùng hoảng hốt, lo sợ.

Khi yêu đương, chuyện các cặp đôi giận dỗi lẫn nhau là hết sức bình thường, thế nhưng cách hành xử như cặp đôi dưới đây quả thực hiếm có và đi quá giới hạn.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại huyện Gaurela Pendra Marwahi, thuộc bang Chhattisgarh, Ấn Độ. Một cô gái đã trèo lên đỉnh của cột điện cao thế ngồi chỉ vì giận dỗi bạn trai.

Trong đoạn video được nhân chứng quay lại và đăng tải trên mạng xã hội Twitter, có thể thấy hình ảnh một cô gái đã ngồi vắt vẻo trên đỉnh của cột điện cao thế cao tới 45 m, trông vô cùng nguy hiểm bởi nó rất cao và có khả năng dẫn truyền điện. Lý do cô gái này làm vậy là vì giận bạn trai.

Một lúc sau, hành động của người bạn trai càng khiến mọi người thêm phát hoảng và khiến tình hình càng thêm phức tạp. Anh chàng này cũng đã trèo lên cột điện cao thế theo bạn gái nhằm thuyết phục cô đi xuống. Những người dân trong làng đã vô cùng căng thẳng và lo lắng khi chứng kiến cảnh tượng này. Không ai dám lại gần vì quá nguy hiểm mà phải nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát. Gia đình của cặp đôi trên cũng được thông báo về vụ việc.

Khoảng 30 phút sau, cảnh sát địa phương đã tới nơi và bắt đầu thuyết phục, thương lượng với cặp đôi. Cuộc nói chuyện vô cùng căng thẳng khi cô gái trở nên quẫn trí và không muốn nghe bất cứ ai nói gì, kể cả bạn trai mình. Phải mất hàng giờ sau đó, cô gái mới nguôi giận và cảnh sát đã đưa cặp đôi xuống dưới thành công, không gặp nguy hiểm gì về tính mạng.

Theo nguồn tin của tờ India Today, cô gái trên có tên Anita Bhaina, đã yêu một chàng trai sống ở làng bên là Mukesh được hơn 1 năm. Tình cảm của cặp đôi khá sâu đậm nhưng hôm đó, cả hai đã nảy sinh một trận tranh cãi lớn. Cô Anita Bhaina cho rằng bạn trai không tôn trọng và yêu thương mình nữa nên mới quyết định trèo lên cột điện cao thế với ý định tự tử.

Vào năm 2021, một vụ việc tương tự cũng từng xảy ra tại thành phố Barddhaman, thuộc bang Tây Bengal, Ấn Độ. Một người đàn ông đã trèo lên cột điện cao thế vì bị người phụ nữ mình thích từ chối lời cầu hôn. Cùng năm đó, một người phụ nữ ở bang Chhattisgarh cũng trèo lên cột điện cao thế với ý nghĩ tự tử vì không chịu được sự bạo hành từ gia đình nhà chồng.

Tác giả: Khánh Hằng

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP