Xã hội

Cô gái trẻ ở Nghệ An "mất tích" bí ẩn, để lại bức thư khiến cả nhà òa khóc

Trước lúc đi khỏi nhà, B. đã viết một lá thư để lại cho gia đình. Trong thư, B. cho biết bản thân bị bệnh nặng không muốn làm gánh nặng cho gia đình nên phải ra đi.

Ngày 23/3, chị Cao Thị Tr. (trú xã Diễn Tân, Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, gia đình đã trình báo lên Công an xã Diễn Tân, Công an huyện Diễn Châu nhờ vào cuộc giúp đỡ tìm kiếm em họ là Cao Thị B. (SN 2000, trú xã Diễn Tân) đột ngột mất tích 4 ngày nay.

Bức thư B. để lại với nhiều nội dung liên quan tới bệnh tật (Ảnh: MXH).


Theo đó, ngày 20/3, B. nhận được một cuộc điện thoại, sau đó cô gái dọn một ít đồ dùng cá nhân và đi xe máy rời khỏi nhà. Thời điểm này bố mẹ ở phía sau nên không biết. Đến trưa, tối không thấy B. về, gia đình mới tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi.

Không tìm thấy con, gia đình đã trình báo chính quyền địa phương và công an để nhờ vào cuộc giúp đỡ tìm kiếm.

Được biết, trước lúc đi khỏi nhà, B. đã viết một lá thư để lại cho gia đình. Trong thư, B. cho biết bản thân bị bệnh nặng không muốn làm gánh nặng cho gia đình nên phải ra đi.

Gia đình sau đó đăng ảnh B. lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm. Thời điểm này, một người đàn ông cũng đăng ảnh lên tìm chủ nhân của một chiếc xe máy cùng điện thoại và một lá thư để lại dưới hầm chung cư Mường Thanh (Diễn Châu) 2 ngày nay nhưng không có ai đến nhận. Sau khi nhận được thông tin, gia đình cũng đã xuống nhận. Lá thư để lại cùng xe máy này cũng có nội dung tương tự với lá thư mà B. viết để lại ở nhà.

Được biết, trước đây B. làm công nhân cho một nhà máy may tại địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu. Thời gian trước, gia đình không thấy B. có biểu hiện lạ hay bị bệnh gì.

Trước đó, trên địa bàn Nghệ An cũng xảy ra sự việc nữ sinh "mất tích".

Theo ông Trần Viết Chính (SN 1967, trú xã Minh Thành), khoảng 17h chiều 7/3, con gái ông là cháu T.T.Q.N. (SN 2009, học sinh lớp 7, Trường THCS Đại Minh) đạp xe đi chơi. Đến khuya không thấy con về, gia đình đã đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng bất thành. Sau nhiều ngày tìm kiếm nhưng không có thông tin gì, người thân đã trình báo chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm.

Sau đó, nữ sinh được tìm thấy ở tỉnh Bắc Ninh, cháu được xác định đi cùng một người bạn.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP