Thời Trang

Cô gái Next Top dính nghi án ‘vượt rào’ yêu đương bị loại

Tập 7 chương trình “Vietnam’s Next Top Model” vừa phát sóng tối nay (17/11) gây bất ngờ khi loại kép hai thí sinh nổi bật của chương trình là Hà Thu và Trần Trung, trong đó “bản sao Đan Lê” là người từng gây ồn ào với nghi vấn tình cảm cùng bạn đồng hành Lê Văn Kiên.

Hà Thu và Trần Trung rời cuộc chơi vì diễn xuất không đạt yêu cầu chủ đề chụp ảnh trang phục thổ cẩm.

Sở hữu tấm ảnh có cách tạo dáng không ăn nhập khung cảnh và thiếu cảm xúc, Trần Trung và Hà Thu buộc phải rời cuộc chơi. Theo lời giám khảo, Hà Thu gặp lúng túng trong phần tạo dáng, dù cô được Nam Trung nhắc nhở về cách biểu cảm càng đơn giản càng đẹp. Trong khi đó, Trần Trung lại gặp khó khăn với trang phục của mình, đầu quấn khăn khiến anh khó lột tả cảm xúc và chiếc váy khiến nam thí sinh không thể hiện trọn vẹn lợi thế mạnh mẽ vốn có.

Từ đầu cuộc thi, “bản sao Đan Lê” và chàng bác sĩ đông y tương lai Trần Trung là những thí sinh nhận được nhiều ủng hộ từ phía người xem. Giây phút chia tay họ ở tập 7 để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Ở các tập trước, Hà Thu luôn gặp phải những rắc rối khi dính nghi án yêu bạn đồng hành Văn Kiên và nhận phải đánh giá gay gắt của Thanh Hằng vì thể hiện tính cách ”ngôi sao” thì sự ra đi của cô ở tập thi này đã lấy một phần nước mắt của BGK Đỗ Mạnh Cường và sự lưu luyến của Thanh Hằng.

Khi quyết định loại kép thí sinh Hà Thu và Trần Trung, giám khảo Thanh Hằng không giấu được sự tiếc nuối. Dù từng không mấy cảm tình với ”bản sao Đan Lê”, Thanh Hằng đã dành nhiều tình cảm cho cô giái sinh năm 1989 đến từ Hà Nội trong thời khắc chia tay. Cô nói: ”Tôi có thể nhìn thấy được sự quyết tâm trong đôi mắt em ngay lúc này. Tôi tin rằng sau cuộc thi em có thể làm được hơn những gì mà em thể hiện ngày hôm nay”.

Nhóm thí sinh nguy hiểm còn có Quang Đại. Chàng sinh viên Đại học Luật vướng lỗi diễn thiếu cảm xúc và tạo dáng chưa phù hợp với bối cảnh cũng như trang phục. Với quyết tâm lấy lại phong độ đã mất ở tập trước, thí sinh Quang Đại thể hiện phần thi của mình bằng cách tạo dáng động với nhiều tư thế bay nhảy sẽ giúp anh vượt thử thách. Tuy nhiên, giám khảo Nam Trung đã không mấy hài lòng và yêu cầu nam thí sinh đổi phong cách. Ngoài ra, cách hiểu về đề tài chưa đúng đã khiến thí sinh này lọt nhóm nguy hiểm.

Quang Đại, Hà Thu, Trần Trung lọt nhóm thí sinh nguy hiểm.

Trước đó, phần thi chụp ảnh với trang phục thổ cẩm, truyền thống đòi hỏi các thí sinh về kiến thức, hiểu biết về các giá trị dân tộc mới có thể đáp ứng được yêu cầu của đề thi.

Nhóm thí sinh nữ vượt trội hơn các chàng trai ở thử thách này. Hai cô gái Thanh Thủy và Hằng Nguyễn nhận được đánh giá cao. Thanh Thủy có được tấm ảnh đẹp nhất trong nhóm 10 thí sinh nhờ lĩnh hội được ý tưởng đề thi cũng như phô diễn được vóc dáng và trang phục khoác lên mình. Trong khung hình, cô còn thể hiện được cảm xúc mạnh mẽ. Tấm ảnh của Thanh Thủy cuốn hút người xem nhờ biểu cảm ở đôi mắt.

Hằng Nguyễn về nhì với tấm ảnh xuất sắc. Lợi thế vóc dáng thanh mảnh và khuôn mặt ấn tượng giúp Hằng Nguyễn hóa thân thành công với hình tượng cô gái truyền thống. Không chỉ thể hiện tốt diễn xuất ở cơ mặt, vóc dáng và cách phô diễn trang phục, Hằng Nguyễn còn thoát khỏi hình ảnh là ”bản sao Hoàng Thùy”.

Riêng Thanh Nguyễn và Chà Mi nhận được nhiều góp ý của giám khảo. Nhờ trang phục đẹp là tấm vải lụa bay bổng đã cứu Thanh Nguyễn thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Tuy nhiên, vận động viên bóng chuyền nhận được những cảnh báo từ giám khảo Nam Trung là diễn xuất quá cứng, cơ thể thiếu sự uyển chuyển và không mềm mại, gương mặt không cảm xúc đã khiến bức ảnh trở nên vô hồn. Chà Mi bị nhắc nhở về cách tạo dáng vai rập khuôn và chưa có sự mềm mại.

Mâu Thanh Thủy chiến thắng ở thử thách ở tập 7.

Phần thi chụp ảnh ở tập 7 được cho là có nhiều bất lợi cho các thí sinh nam. Trang phục của các chàng trai không có sự cầu kỳ và đầu tư về phụ kiện như các cô gái. Ngoài ra, một số còn phải mặc những chiếc váy khó cử động, chính việc lần đầu mặc váy đã khiến nhiều thí sinh lúng túng và không biết phải xoay sở thế nào.

Thí sinh Dương Mạc Anh Quân đã không dám dang rộng đôi chân khi tạo dáng, anh sợ khi tạo dáng quá đà trang phục mất đi phom dáng ban đầu. Ở phần thể hiện của mình, Anh Quân vẫn chưa có được tư thế đẹp như BGK yêu cầu. Cùng chung suy nghĩ với Anh Quân, sự lúng túng ở Văn Kiên thể hiện khá rõ. Vì thiếu am tường về các giá trị dân tộc mà ”hot boy giỏi toán” không có được tấm ảnh hoàn chỉnh như BGK kỳ vọng.

Thí sinh Văn Kiên nhận được đánh giá là tạo dáng với tư thế nhàm chán. Tuấn Việt là thí sinh thường nhận được khen ngợi của các thành viên BGK cũng nhận phải những nhận xét về sự thiếu tinh tế trong cách kết nối với nhiếp ảnh gia. Anh không có được tấm ảnh đẹp do ”để mất” cánh tay trái khiến khung hình trở thành khuyết điểm lớn.

Các thử thách ở tập 7 được cho là ngày càng căm go buộc các thí sinh phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Trước khi đến với thử thách chụp ảnh với trang phục thổ cẩm, 10 chàng trai cô gái trải qua buổi tập luyện đi guốc cao gót trên cát và trình diễn catwalk trên mặt hồ. Đây là những tình huống hiếm có nhưng cách luyện tập này sẽ giúp các thi sinh tích góp thêm kinh nghiệm cũng như bản lĩnh sân khấu cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp.

Rất nhiều tình huống hài hước đã xảy ra nhưng họ đã có được những trải nghiệm thực tế, cọ xát với những khó khăn để rèn luyện bản thân. Thí sinh Hà Thu vượt trội so với bạn đồng hành ở thử thách catwalk trên mặt hồ. Dù cho sàn diễn trơn trượt và đầy nước cô vẫn giữ được bình tĩnh và bước đi tự tin. Thí sinh vướng nghi án yêu bạn đồng hành giành chiến thắng ở thử thách này.

Dù giành chiếc thắng ở phần thi catwalk trên mặt nước, Hà Thu vẫn bị loại ở thử thách chụp hình trang phục thổ cẩm.

Tuần này, giám khảo Thanh Hằng không còn nhận xét thí sinh quá khắt khe như ở tuần trước. Thay vào đó, cô thể hiện cảm xúc nhiều hơn. Đối với hai thí sinh rời cuộc chơi, cô đã không kìm nén được cảm xúc của mình khi phải đọc tên họ. Dù giọng nói mạnh mẽ và gương mặt dứt khoát, nhưng trong đôi mắt nghiêm nghị của cô vẫn chứa đựng những cảm xúc yêu thương và tiếc nuối dành cho Hà Thu và Trần Trung.

Thử thách ở tập 7 kế thúc bộc lộ những thí sinh ngày càng nổi trội của chương trình. Mâu Thanh Thủy từ một cô gái lọt nhóm nguy hiểm ở tập đầu tiên đã có những bước tiến vượt trội. Từ một thí sinh luôn dính mác là bản sao của Hoàng Thùy – Hằng Nguyễn cũng đã có màn lột xác ấn tượng. Hai cô gái chứng minh năng lực của mình trước các chàng trai. Họ hứa hẹn là những ứng cử viên nặng ký lọt top 4 chung kết của chương trình năm nay.

Min An

Theo Tri Thức

  Từ khóa: Hà Thu , Chà Mi , Thanh Hằng , Văn Kiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP