Co gai Ha Tinh co khuon mat 'chuan muc' duoc san lung - Anh 1

Xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt, tập phát sóng tối 26/2, nữ thí sinh Trần Thị Huyền Dung đến từ Hà Tĩnh đã chinh phục cả 4 vị HLV sau phần trình diễn xuất sắc bản hit khủng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Tạo sự phấn khích cho khán giả và gây chú ý bằng giọng hát hay và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Huyền Dung còn được chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp tựa như búp bê. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Co gai Ha Tinh co khuon mat 'chuan muc' duoc san lung - Anh 2

Sau khi đoạn clip thi Giọng hát Việt và một số bức ảnh của Huyền Dung được chia sẻ, rất nhiều dân mạng, khán giả đã thể hiện sự yêu thích, ngưỡng mộ cô gái Hà Tĩnh xinh đẹp này trong những dòng bình luận trên fanpage The Voice. Và chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, dân mạng Việt đã tìm ra trang cá nhân của Huyền Dung để được chiêm ngưỡng thêm những bức ảnh đẹp, những bản cover “bắt tai” từ cô gái này.

Co gai Ha Tinh co khuon mat 'chuan muc' duoc san lung - Anh 3

Trần Thị Huyền Dung sinh năm 1994, quê gốc Hà Tĩnh nhưng đang là sinh viên Đại học Điện lực, Hà Nội. Hồi tháng 10/2016, hot girl Hà Tĩnh này đã từng gây sốt mạng Việt với clip cover ca khúc “Phía sau một cô gái” với chất giọng ngọt ngào và khoe được dung mạo “hoa nhường nguyệt thẹn” của mình. Ngoài ra trên trang cá nhân, Huyền Dung (nickname Dung Boo) cũng thường xuyên đăng tải nhiều clip cover đặc sắc khác nhận được số lượng like lớn từ dân mạng.

Co gai Ha Tinh co khuon mat 'chuan muc' duoc san lung - Anh 4

Không chỉ được đánh giá cao về giọng hát, khả năng phát triển sự nghiệp nghệ thuật, Huyền Dung còn khiến nhiều chàng trai phải “thầm thương trộm nhớ” nhờ vẻ đẹp kiêu sa của mình. Sở hữu chiều cao nổi bật cùng vóc dáng mảnh mai, Huyền Dung còn gây ấn tượng bằng khuôn mặt đẹp “không góc chết”, thậm chí còn được cho là “chuẩn mực”. Ảnh: Dương Đình Bảo.

Co gai Ha Tinh co khuon mat 'chuan muc' duoc san lung - Anh 5

Trong nhiều bức ảnh nghệ thuật mà Huyền Dung đăng tải trên Facebook, cô gái quê Hà Tĩnh thể hiện cách diễn xuất rất chuyên nghiệp và khuôn mặt đẹp ở mọi góc nhìn càng giúp cô có được nhiều thiện cảm của dân mạng hơn. Chiếc cằm V-line đáng mơ ước và đôi mắt to tròn của Huyền Dung khiến dân mạng chết mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ảnh: Dương Đình Bảo.

Co gai Ha Tinh co khuon mat 'chuan muc' duoc san lung - Anh 6

Được biết, trước khi gây chú ý với clip cover “Phía sau một cô gái”, Dung Boo đã được biết đến trong vai trò mẫu ảnh, tham gia nhiều hoạt động, sự kiện của giới trẻ. Có tính cách trẻ trung, hiện đại, lại có lợi thế về ngoại hình, khuôn mặt ăn ảnh… Dung Boo sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển con đường nghệ thuật.

Co gai Ha Tinh co khuon mat 'chuan muc' duoc san lung - Anh 7

Nhận được khá nhiều lời nhận xét tích cực và cũng đã thể hiện được rất nhiều các thế mạnh của bản thân, nhưng Huyền Dung vẫn luôn tự nhận mình là một người “nhạt toẹt” và còn rất “thiếu kinh nghiệm”.

Co gai Ha Tinh co khuon mat 'chuan muc' duoc san lung - Anh 8

Chính vì thế, việc tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2017 là một cơ hội quý giá để hot girl xinh đẹp quê Hà Tĩnh này học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Dù còn nhiều khó khăn, thử thách trong tương lai nhưng với sức trẻ và những thế mạnh nổi bật, chỉ cần cố gắng, chọn ra được hướng đi tốt, chắc chắn Huyền Dung sẽ có được những thành công mà cô mong muốn.

Co gai Ha Tinh co khuon mat 'chuan muc' duoc san lung - Anh 9

Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.