Video

Cô gái bị mắc kẹt giữa không trung khi chơi trò cảm giác mạnh

Sau một khoảng thời gian bị treo lơ lửng, cô gái đã được giải cứu an toàn.

Video được người dân quay lại và đăng lên mạng xã hội ngày 2/1. Theo đó, vụ việc xảy ra tại một khu vui chơi tại phường 9, TP Vũng Tàu.

Một cô gái trẻ đã quyết định tham gia thử thách độ gan dạ của mình bằng việc chơi trò đu quay dây văng. Tuy nhiên, chiếc máy đang hoạt động thì bất ngờ dừng lại khiến cô gái bị mắc kẹt, treo lơ lửng giữa không trung. May mắn sau khoảng thời gian ngắn, các nhân viên của khu vui chơi đã kịp xử lý sự cố và giải cứu cô gái. Nguyên nhân được xác định là do sự cố bình hơi và không gây hậu quả gì cho người chơi.


Đoạn video nhận về nhiều lượt xem và chia sẻ từ cộng đồng. Nhiều người tỏ ra thông cảm với sự cố hy hữu mà cô gái gặp phải. Tài khoản Tú Shin chia sẻ: "Kỷ niệm nhớ đời luôn ý nhỉ. Một lần trong đời, mình nhắm mắt thử hết mấy trò mạo hiểm bên khu Đài Trung xong khoảng 2-3 ngày sau người vẫn đơ đơ. Ai nhát, tim yếu thì không nên chơi”. Tài khoản Thanh Tùng kể: "Ngày trước đi thang máy cũng vậy, đùa chứ mất điện, máy phát còn không hoạt động vì lâu không sử dụng mà một mình một hộp sắt. Kẹt giữa tầng 5 và 6, ấn SOS thì chả thấy gì. Gào thét gọi lễ tân mà mấy đứa nó còn an ủi đợi lát nữa có điện mới điên chứ, lần đầu tiên dính quả gần một tiếng sợ không để đâu hết".

"Chả hiểu sao nhìn thấy người khác gặp hoạn nạn kiểu oái oăm thế này lại thấy cứ buồn cười, rõ đen thế nào lại một mình mình gặp sự cố. Thôi thì không sao là may rồi", tài khoản Duy Long động viên.

Nhiều người còn cho rằng nên hạn chế tham gia các trò chơi cảm giác mạnh bởi khó lường trước hậu quả có thể xảy ra. "Đừng có giao tính mạng mình cho những trò chơi mạo hiểm hay ngồi trên xe những người lái xe phóng nhanh vượt ẩu. Bởi trên đời này không có gi là an toàn tuyệt đối", người dùng Facebook Tran Quang phát biểu. "Chớ dại chơi nhưng trò nguy hiểm này. Chẳng ai biết trước chuyện gì sẽ đến với mình, tốt nhất là không chơi", một Facebooker khác nói.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP