Cư Dân Mạng

Cô gái bị lột áo quay clip, đánh liên tiếp bằng mũ bảo hiểm

Dân mạng hiện bất bình trước cảnh nhóm ba người liên tục dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu một cô gái khác, thậm chí lột áo nạn nhân ngay giữa núi.

Chiều 2/10, nhiều diễn đàn chia sẻ clip nhóm phụ nữ đánh hội đồng một cô gái khác. Theo đó, ba người liên tục dùng chân tay đánh, đấm vào mặt, đầu, thậm chí dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu thiếu nữ nhiều lần.

Nạn nhân chỉ biết ôm mặt khóc lóc, van xin nhưng màn xô xát vẫn không dừng lại. Nhóm người này còn lột hết áo của cô gái.

Nhóm bạn nữ đánh hội đồng, lột áo bạn: Trong video, một nhóm gồm 3 người đánh liên tục vào đầu và người một cô gái, thậm chí họ còn lột áo và nội y của nạn nhân.

Chủ nhân đoạn video trên là N.N.D., hiện sống tại Bình Định. Chia sẻ vớiZing.vn, D. cho biết sự việc xảy ra tại khu vực núi Nhạn, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Nạn nhân là người quen của cô, có tên V.T.Q.N., ngụ tại khu vực núi Nhạn.

Liên hệ với thiếu nữ bị đánh, cô xác nhận sự việc xảy ra vào 17h chiều 1/10 tại khu vực núi Nhạn, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

“Mình đã trình báo công an phường 1, thành phố Tuy Hòa và đang đi khám thương tích. Mình bị thương ở đầu, tay, vai cùng một số chỗ khác. Hôm đó, mình bị đánh tại khu vực núi Nhạn – nơi khá vắng vẻ nên không ai có thể can ngăn”, N. nói.

Theo nạn nhân, nguyên nhân xảy ra sự việc do cô có mâu thuẫn với nhóm người kia. “Họ dẫn mình vào Sài Gòn rồi lấy hết tiền, lừa gạt gia đình mình. Khi mình nói sự việc thì bị đánh như vậy”, cô gái kể lại.

Co gai bi lot ao quay clip, danh lien tiep bang mu bao hiem hinh anh 1
Nhóm người liên tục đánh và lột áo của cô gái. Ảnh cắt từ clip.

Màn đánh hội đồng của nhóm phụ nữ trong clip khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ và lên tiếng bất bình.

Minh Tan bình luận: “Tôi mong chính quyền vào cuộc, bắt những người này cho đi cải tạo, không chỉ riêng trường hợp trên mà tất cả các vụ tương tự. Lũ trẻ giờ loạn thật rồi, cùng là con người với nhau mà hành xử dã man như vậy”.

“Đưa nạn nhân vào bệnh viện nhờ bác sĩ giám định thương tật rồi trình báo công an kiện tới cùng. Đánh đập dã man, còn lột áo quay phim làm nhục người khác, tội này không đơn giản, cần xử lý nghiêm minh để làm gương cho những trường hợp khác”, nickname Trung Minh bức xúc viết.

Chiều 2/10, trả lời báo Thanh Niên, đại tá Nguyễn Việt Hùng – Trưởng công an TP Tuy Hòa, Phú Yên – cho biết công an TP Tuy Hòa đang phối hợp cùng công an huyện Phú Hòa xác minh vụ việc này.

Theo ông Hùng, cô gái bị đánh quê ở xã Hòa Thắng, Phú Hòa. Màn ẩu đả xảy ra vào chiều 1/10, trên Núi Nhạn. Sau khi bị đánh, nạn nhân đã đến công an P.1 trình báo.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP