Cộng đồng mạng

Cô dâu 60 tuổi kết hôn với chú rể đáng tuổi con, lời kể của anh em họ hàng gây chú ý

Trong đám cưới, cô dâu 60 tuổi đang trao quà cho chú rể đáng tuổi con mình, ánh mắt cô nhìn chàng rể đầy tình tứ xen lẫn ngượng ngùng.


Thời buổi hiện nay không thiếu những mối tình lệch tuổi, những cặp vợ chồng chênh nhau tới 20-30 tuổi không hề hiếm. Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lại xôn xao trước đám cưới của cô dâu 60 tuổi và chú rể 32 tuổi.

Đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội cho thấy, cô dâu 60 tuổi mặc bộ váy cưới truyền thống màu đỏ, tóc búi cao, đầu đội vương miện. Nhưng dù đã được trang điểm kỹ lưỡng thì lớp son phấn vẫn không thể che đậy nổi tuổi tác của bà.

Dù đã được trang điểm kỹ càng nhưng lớp son phấn vẫn không thể che đậy nổi tuổi tác của cô dâu lớn tuổi.

Trong khi đó, chú rể khá bảnh bao trong bộ vest màu đen. Trong đám cưới, cô dâu đang trao quà cho chú rể của mình, ánh mắt nhìn chàng rể đầy tình tứ, xen lẫn chút ngượng ngùng.

Theo những người họ hàng, người phụ nữ 60 tuổi này rất giàu có, còn chú rể xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Cô dâu dù đã nhiều tuổi nhưng vẫn còn độc thân, trong khi đó chú rể cũng chưa lấy được vợ vì nhà nghèo.

Trong một lần vô tình gặp gỡ, người phụ nữ 60 tuổi đã phải lòng người đàn ông kém mình 28 tuổi nên quyết tâm theo đuổi anh bằng được. Cô đã nhiều lần tỏ tình với người tình trong mộng của mình nhưng đều bị anh từ chối, bởi anh không muốn yêu một người lớn tuổi hơn cả mẹ mình.

Cô dâu ân cần trao quà cho chú rể trong ngày cưới.

Tuy nhiên, khi biết người tán tỉnh mình là một bà cô giàu có, chàng trai kia đã “quay xe”, đồng ý mối quan hệ này. Bởi lẽ, anh vốn nhà nghèo nên không lấy được vợ, giờ lại có người phụ nữ giàu có nguyện ý làm vợ anh nên đây sẽ là cơ hội để anh đổi đời.

Về phía gia đình nhà trai, bố mẹ chú rể vốn dĩ cũng không hài lòng với cuộc hôn nhân này. Thế nhưng, khi người phụ nữ đặt 500.000 tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng) tiền đính hôn trước mặt bố mẹ chồng thì họ cũng gật đầu mà chấp nhận người con dâu còn nhiều tuổi hơn cả mình.

Đám cưới này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến khác nhau. Một số chỉ trích chú rể quá tham lam, vì vật chất, tiền tài mà đánh đổi hạnh phúc của mình để kết hôn với người phụ nữ lớn tuổi mà anh không hề yêu. Trong khi đó, số khác lại chỉ trích bà cô kia quá mù quáng và dại dột, dẫu biết chú rể chẳng hề yêu mình mà vẫn lấy anh làm chồng.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP