Cộng đồng mạng

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao lập di chúc, tìm vợ cho chồng trẻ

Sau 6 năm chung sống, tình cảm của vợ chồng "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao ngày càng mặn nồng. Dù vậy, chị luôn chuẩn bị tinh thần cho việc “đi xa” nên đã lập sẵn di chúc và chọn vợ cho chồng.

6 năm trước, đám cưới của chị Lê Thị Thu Sao (SN 1956, tỉnh Cao Bằng) và chồng trẻ Triệu Hoa Cương (SN 1992, tỉnh Cao Bằng) từng khiến dư luận xôn xao. Sau thời gian ồn ào, giờ đây thi thoảng cô dâu U62 này lại khuấy đảo mạng bằng những tiết lộ vô cùng bất ngờ.

Hiện tại, cô Thu Sao sống tại TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Hai người cùng kinh doanh đặc sản, nông sản địa phương. Sau khi kết hôn, tình cảm của vợ chồng này ngày càng thắm thiết.

Những lo lắng về khoảng cách tuổi tác, chuyện con cái… đều không còn quan trọng với cặp vợ chồng đũa lệch này.

Cô Thu Sao chia sẻ: “Lúc đầu, tôi không dám gần gũi với nhà chồng nhiều. Tôi tự cảm nhận là mọi người không thích mình. Nhưng, chỉ 1 năm sau, mối quan hệ giữa tôi và nhà chồng được cải thiện. Tôi mở lòng với mọi người hơn. Từ đó, tôi nhận ra trước giờ tự mình xa lánh, chứ ai cũng quý mến mình. Bố mẹ chồng quý anh Cương như thế nào, thì yêu thương tôi bằng từng đó, có khi còn thương hơn”.

Nhiều lần, cô Thu Sao đề nghị nhận con nuôi cho vui cửa vui nhà, nhưng anh Cương gạt đi. Anh chồng trẻ lo chị lớn tuổi, chăm con vất vả.

Cô Thu Sao cũng chẳng lo ngại chuyện mình ngày càng lớn tuổi, còn chồng vẫn trẻ trung, phong độ. Cô thường nói với người thân và bạn bè, nếu có ai tốt hơn chị thì chị sẽ chọn sẵn cho chồng từ bây giờ.

Tuy nhiên, mỗi khi cô Thu Sao đề cập đến việc chọn vợ cho chồng, anh Cương đều mắng chị nói linh tinh. Anh chồng trẻ này khuyên chị đừng nghĩ nhiều, không ai biết ngày mai có phải là ngày cuối cùng hay không, cho nên cứ sống vui vẻ.

Dẫu vậy, cô Thu Sao vẫn giữ ý định đó, thậm chí còn lập sẵn di chúc dù đang còn khỏe mạnh.

6 năm bên nhau, vợ chồng cô Thu Sao trân trọng từng phút từng giây. Năm nào, hai vợ chồng cũng kỷ niệm ngày cưới “hoành tráng”.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP