Cộng đồng mạng

Dân mạng 'thảng thốt' trước video nhảy múa 'hồi xuân' của 'cô dâu 62 tuổi' cưới chồng trẻ

Trên kênh TikTok, cô dâu Thu Sao thường xuyên đăng tải những đoạn video nhảy múa, hướng dẫn tập thể dục để giữ gìn nhan sắc.

5 năm kể từ đám cưới thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương vẫn đang tận hưởng cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên nhau. Cưới chồng kém 35 tuổi, cô Thu Sao (SN 1957) luôn duy trì thói quen làm đẹp, trùng thu nhan sắc. Cặp đôi đã lập kênh TikTok để chia sẻ cuộc sống đời thường.

Mới đây, cô Thu Sao đã đăng tải hàng loạt video dạy nhảy trên nền tảng này, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Cụ thể, cô đã ghi lại khoảnh khắc mình "tập thể dục", "nhảy múa liên hồi" trên nền nhạc. Đồng thời, cô cũng nhắn nhủ với cộng đồng mạng rằng, hãy chăm sóc sức khoẻ là vàng.


Tuy nhiên, đoạn video dạy nhảy này của cô Thu Sao cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, một số người cho rằng cô đã thật sự "hồi xuân", vui vẻ, yêu đời hơn khi gặp đúng người yêu thương mình.


Một số ý kiến khác lại cho rằng, những bài nhảy này không phù hợp với cô. Đồng thời, họ khuyên rằng cô nên chuyển sang những động tác và bộ môn thể dục phù hợp hơn. Tuy vậy, cô Thu Sao vẫn luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực, không đáp trả "gạch đá" từ dư luận.


Dù ở tuổi 67, cô vẫn có làn da trắng sáng, ít nếp nhăn, mũi cao thẳng tắp. Hình ảnh trên đã khiến không ít người bất ngờ, thậm chí ngợi khen rằng: "Lấy chồng đúng người, trẻ ra chục tuổi".


Trước đó, cô Thu Sao cũng khẳng định hạnh phúc của cặp đôi chênh lệch 35 tuổi là thật. Đồng thời, cô cũng tự hào về điều đó, cho biết mình "càng khỏe mạnh lanh lợi xinh đẹp ra hồn nhiên".

Vào thời điểm mới kết hôn, cặp đôi cũng đã đi từ Cao Bằng xuống Hà Nội để cô Thu Sao nhiều lần "đại trùng tu" nhan sắc.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP