Cư Dân Mạng

Clip cô giáo mầm non tát, vụt học sinh khiến mạng xã hội Việt “dậy sóng” đêm qua

Trong đoạn clip, cô giáo đã dùng mọi cách từ đánh, tát, vụt bằng thước tới dọa nạt để các em nhỏ phải trật tự, ngoan ngoãn nghe lời.

Clip cô giáo mầm non tát, vụt học sinh khiến mạng xã hội Việt "dậy sóng" đêm qua

Từ tối ngày hôm qua (30/12), một đoạn clip dài hơn 2 phút được cho là ghi ở một trường mầm non tại Đắk Lắk đã “gây bão” mạng xã hội ngay khi vừa mới đăng tải.

Trong đoạn clip, một cô giáo đứng lớp đang dạy các bé thì phát hiện thấy một số các em mất trật tự không lắng nghe, cô đã tới tận nơi để nhắc nhỏ bằng…tay, thước và cả những lời mắng mỏ, dọa nạt.

Clip cô giáo mầm non tát, vụt học sinh khiến mạng xã hội Việt dậy sóng đêm qua - Ảnh 1.

Cô giáo đã sử dụng tay để chỉnh đốn trật tự trong lớp học. (Ảnh cắt từ clip)

Theo dõi clip thì trong khoảng 30 phút, để chấn chỉnh trật tự trong lớp, cô giáo này đã không ngừng có những động tác như tát, bẹo má hay thậm chí là dùng thước để vụt các em nhỏ.

Bên cạnh đó cũng có không ít lần, cô giáo giơ tay dọa nạt và mắng khiến một số em giật mình, co rúm người vì sợ, có em còn la khóc. Chứng kiến những gì được ghi lại, người xem không khỏi xót xa bình luận rằng “các bé mần non của chúng ta đang được “chăm sóc” một cách quá cẩn thận”.

Đoạn clip hiện cũng đang gây nhiều ý kiến tranh luận trái chiều trên mạng xã hội, người thì lên tiếng chỉ trích cô giáo, người thì cho rằng cô giáo đa số chỉ là dọa nạt nên không đáng bị nhiều người mắng mỏ, chửi rủa tới như vậy.

Theo thời gian ghi trong clip, sự việc diễn ra vào 3 giờ chiều ngày 29/12 vừa qua.

Cô giáo dùng… tay để dạy các em nhỏ. (Clip: Hằng Hồ)

 theo Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP