Cư Dân Mạng

Clip: Cô dâu xứ Nghệ nhấc váy, nhảy vui nhộn trong đám cưới

Hai nhân vật chính trong hôn lễ cho biết màn biểu diễn hoàn toàn bất ngờ, không có sự chuẩn bị trước. Họ nhảy để chung vui với bạn bè, khuấy động không khí vui vẻ.

hatinh24h

Mới đây, màn nhảy vui nhộn trong đám cưới ở Nghệ An thu hút hơn 150.000 lượt xem, 20.000 like (thích) và hàng trăm bình luận. Theo đó, cô dâu nhấc váy biểu diễn trong điệu nhạc sôi động, chú rể cũng lên chung vui cùng bạn bè.

Cô dâu, chú rể nhảy hết mình cùng bạn

Hai nhân vật chính trong hôn lễ này là Văn Ngọc (32 tuổi) và Trang Yến (23 tuổi). Ngày 8/11 vừa qua, cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Cô dâu nhảy Zumba trong đám cưới: Trong ngày cưới cô dâu cùng bạn bè nhảy vui nhộn trên sân khấu là tâm điểm chú ý trên mạng.

Văn Ngọc – Trang Yến khá bất ngờ khi nhiều dân mạng chia sẻ clip ở đám cưới lên mạng.

Yến cho biết gần kết thúc ngày vui, một nhóm bạn trong lớp dạy nhảy của cô chúc mừng hai vợ chồng bằng màn nhảy zumba tập thể. Do muốn góp vui cùng mọi người, cô đã tham gia để khuấy động thêm không khí.

Cô dâu 23 tuổi tiết lộ đây là bài bachata. Điều khiến cô ấn tượng nhất là khoảnh khắc chú rể mạnh dạn lên biểu diễn cùng cô và bạn bè, dù chưa từng nhảy.

Theo Trang Yến, khi bật nhạc, mọi người rất hào hứng. Do đó, cô không cảm thấy quá ngại ngùng khi mặc váy cô dâu nhảy trong đám cưới.

Chia sẻ với Zing.vn, Trang Yến tâm sự hai vợ chồng quyết định nhảy để cảm ơn và chung vui cùng bạn bè. Màn thể hiện này hoàn toàn bất ngờ, không có sự chuẩn bị trước.

Hai nhân vật chính hiện đều cảm thấy thoải mái, không quan tâm quá đến các ý kiến trái chiều trên mạng.

Co dau Nghe An nhac vay, nhay vui nhon trong dam cuoi hinh anh 1
Hình ảnh hạnh phúc của Văn Ngọc – Trang Yến trong tuần trăng mật. Ảnh: NVCC.

Phần lớn dân mạng bày tỏ sự khen ngợi sau khi xem clip cô dâu nhảy trong đám cưới.

Thành viên Linh Nhi bình luận: “Đám cưới người ta vui vậy, cô dâu nhảy rất đẹp và tự tin. Sau các nghi lễ căng thẳng nên có phút giây thoải mái, thư giãn thế này”.

“Đám cưới ấn tượng, vui nhộn. Cô dâu, chú rể đều đáng yêu. Hôn lễ tổ chức xong nên thoải mái một chút. Bạn bè của đôi trẻ này cũng rất nhiệt tình”, nickname Minh Huy cho hay.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng việc nhảy nhót, hò hét ở ngày vui không hợp với văn hóa, phong tục tại Việt Nam.

Tài khoản Minh Tuấn nhận xét: “Riêng mình không thấy hay ho ở chỗ nào. Cô dâu mới về nhà chồng phải từ tốn, nề nếp. Đây cô dâu lại nhảy nhót, náo loạn cả hội trường”.

Những đám cưới thu hút dân mạng

Ngày 9/10, màn nhảy vui nhộn cùng bạn bè của đôi uyên ương Bình Phước tại đám cưới gây chú ý trên mạng. Chú rể Lê Vũ (22 tuổi) trong bộ vest lịch lãm dẫn đầu đoàn, cô dâu Trần Nhi (21 tuổi) đứng sau cũng lắc lư theo điệu nhạc.

Bên cạnh những lời khen cho sự “máu lửa” của hai nhân vật chính, một số ý kiến cho rằng việc nhảy nhót, hò hét vào ngày vui không hợp với văn hóa, phong tục tại Việt Nam.

Trước đó, clip cặp đôi Bắc Giang trao nhau nụ hôn kéo dài hơn 5 phút trong lễ cưới, trước sự chứng kiến của quan khách cũng bị chỉ trích. Nhiều người cho rằng đôi uyên ương không nên có hành động quá thân mật khi có mặt trẻ em.

Hai nhân vật chính là Thân Văn Thắng (sinh năm 1992) và Hồ Thu Trang (sinh năm 1997) đều cảm thấy mệt mỏi. Họ phân trần đó chỉ là kỷ niệm vui, hy vọng mọi người có cái nhìn thoáng hơn về việc này.

Hồi tháng 7, Đức Hùng (sinh năm 1987) quyết định đón Thanh Chúc (sinh năm 1994) về chung một nhà bằng 7 chiếc xe cẩu. Tuy nhiên, màn rước dâu của đôi trẻ Nghệ An lại vấp phải sự chê trách từ dân mạng. Họ cho rằng nhân vật chính cố tình đón dâu theo cách không giống ai để thể hiện, khoe mẽ với đám đông.

Thậm chí, không ít người còn bình luận khiếm nhã vào trang cá nhân của Đức Hùng và Thanh Chúc. Một số diễn đàn cũng đưa ngày vui này ra làm trò cười, câu like.

Trước những ý kiến phê phán, chú rể phản pháo anh hoàn toàn không có ý định chơi trội hay thích nổi tiếng. Hùng tâm sự anh rất buồn khi đọc được những lời chế giễu, cợt nhả trên mạng.

Trao đổi với Zing.vn, thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Duy – Giám đốc Trung tâm Chẩn đoán và Phát triển tinh thần Khơi Nguồn – cho hay: “Giới trẻ ngày nay có xu hướng thích thể hiện cái tôi, chính kiến của mình cả ở ngoài đời thật và trong thế giới ảo. Vì đặc điểm tâm lý đó nên họ thường bình luận, đánh giá người khác trên mạng xã hội, dù không liên quan đến mình.

Tuy nhiên, nhiều người lại thể hiện quan điểm theo cách tiêu cực và có xu hướng ném đá tập thể. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do ý thức tự chủ của họ chưa cao, dễ bị lôi cuốn bởi đám đông”.

Thạc sĩ Ngọc Duy cho rằng gia đình, nhà trường và xã hội cần định hướng cho thế hệ trẻ để họ hiểu thể hiện chính kiến của mình là đúng, song phải cân nhắc biểu hiện theo hướng góp ý, không phải hạ bệ.

“Nhà trường nên tổ chức những buổi nói chuyện, giáo dục học sinh. Cha mẹ quan tâm nhắc nhở con cái. Xã hội dùng báo chí, truyền thông cổ vũ giới trẻ đưa ra các góp ý chân thành, thay vì chỉ trích người khác.

Còn về phần mình, giới trẻ nên nhớ khi ném đá một ai đó, người xấu đầu tiên chính là bản thân. Chế giễu người khác chỉ làm hình ảnh bạn xấu đi”, thạc sĩ Duy nói.

Kiều Trang

 Xem link dự phòng:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP