Giờ Giải Lao

Clip: CĐV Hải Phòng truy đuổi "còi vàng" Võ Minh Trí

Cho rằng đội nhà bị thổi ép, CĐV Hải Phòng đã bám theo xe của trọng tài Võ Minh Trí, ra tay hành hung.


Trong trận cầu trên sân Cao Lãnh, V.Hải Phòng đã gục ngã 0-3, tiếp tục chìm ở vị trí bét bảng, đối mặt với nguy cơ cực lớn sẽ phải xuống hạng vào cuối mùa. Đặc biệt, trong trận “chung kết ngược” trên, trọng tài Võ Minh Trí đã thổi một quả penalty cho đội chủ nhà, đồng thời truất quyền thi đấu hai cầu thủ của V.Hải Phòng (thủ môn Đậu Ngọc Tân và cầu thủ Đinh Tiến Thành).


Cho rằng đội nhà bị xử ép, khá đông CĐV đất Cảng đã đứng chờ bên ngoài sân vận động, đòi “làm thịt” trọng tài Võ Minh Trí. Dù lực lượng an ninh đã có mặt để đảm bảo an ninh, phải hơn một giờ sau tổ trọng tài bắt chính trận đấu trên sân Cao Lãnh mới dám ra về.


Chờ rất lâu mới dám ra về, tuy nhiên, tổ trọng tài vẫn không thoát được các CĐV Hải Phòng. Xe chở CĐV Hải Phòng gặp xe chở tổ trọng tài (có mặt cả Trưởng ban tổ chức giải Trần Duy Ly) tại trạm thu phí cao tốc Trung Lương. Ngay lập tức, hàng loạt thanh niên đã lao vào đánh hội đồng, khiến “còi vàng” phải chạy trối chết.


Trả lời về vụ việc trên, trọng tài Võ Minh Trí chỉ nói ngắn gọn “tôi mệt mỏi, không muốn nói về vụ việc. Sẽ có bộ phận làm rõ và xử lý vụ việc này” rồi tắt máy.


Tình huống trọng tài Võ Minh Trí rút hai thẻ đỏ dành cho cầu thủ V.Hải Phòng


Các trận đấu giữa V.Hải Phòng và TĐCS Đồng Tháp rất hay xảy ra sự cố trọng tài. Năm 2009, V.Hải Phòng cũng hành quân tới Cao Lãnh với tình thế phải thắng và họ đã được trọng tài “hiến tặng” chiến thắng. Ông vua sân cỏ Trọng Thư khi đó đã xử ép trắng trợn khi đuổi cả 2 tiền đạo của đội chủ nhà là Timothy và Samson, đồng thời cho đội khách được hưởng một quả 11m trong tình huống mà Minh Triết chưa hề phạm lỗi với cầu thủ đội khách. Quá ấm ức, hàng vạn CĐV Đồng Tháp đã nổi nóng, đồi xử trọng tài Trọng Thư, khiến lực lượng an ninh phải hoạt động hết công suất.


Lam Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP