Chuyện khó tin

Clip: Cặp đôi “mây mưa” nơi công cộng bất chấp người qua lại

Anh Aleksey Douhov, 26 tuổi tận mắt chứng kiến quá trình “hình sự” của cặp đôi tại một đài phun nước tọa lạc ở đường Leningrad thành phố Samara (Nga). Theo Douhov cho biết, cặp đôi trên đã yêu nhau suốt 15 phút mà không hề bận tâm đến người đi đường xung quanh.

Cảnh sát Nga đang ráo riết truy tìm một cặp đôi, vô tư “hành sự” tại đài phun nước công cộng ngay giữa ban ngày. Những hình ảnh “yêu nhau” này đã bị một người dân ghi hình lại.

Đoạn video sau đó được đăng lên mạng, được lan truyền nhanh chóng và đã trở thành một trong những video được xem nhiều nhất tại Nga.

Trong video có thể dễ dàng nhìn thấy một phụ nữ mặc áo trắng, “ngồi” lên người một người đàn ông đang nằm dài trên lan can đài phun nước. Cặp đôi thản nhiên “hành sự” bất chấp nhiều người qua lại.

Video ghi lại cảnh cặp đôi vô tư “yêu nhau” nơi công cộng

Cuối video, cô gái leo xuống khỏi cơ thể người đàn ông, cả hai bình tĩnh mặc đồ rồi vừa đi, vừa cười.

Anh Douhove cho biết: “Tôi đoán rằng cặp đôi đó “yêu nhau” khoảng 15 phút, người đi đường không quan tâm đến việc này, dù lúc đó đã 11 giờ trưa”.

Sau khi xem video, nhiều người dân Nga đã vô cùng tức giận. Các chính trị gia phải lên tiếng và cảnh sát cũng vào cuộc để truy tìm tung tích cặp đôi. Nhiều người chỉ trích rằng hành động trên đã làm hoen ố nước Nga, đáng bị phạt thật nặng.

M.A | Theo Metro

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP