Thể thao

CLB TP HCM khẳng định “chia tay HLV Miura trong vui vẻ”

Liên quan đến việc “mối lương duyên” giữa CLB TPHCM và HLV Miura bất ngờ chấm dứt, phía CLB TPHCM có thông cáo báo chí khẳng định họ đã thanh lý hợp đồng với vị HLV người Nhật trong vui vẻ. Đồng thời, thông cáo báo chí này cho biết đôi bên đã thống nhất các thoả thuận đền bù.

Thông cáo báo chí từ phía CLB TPHCM, phát đi chiều 10/10, khẳng định CLB và HLV Miura đã đạt được thoả thuận thanh lý hợp đồng trong ngày 9/10, trước khi vị HLV người Nhật về nước sau V-League 2018.

CLB TPHCM khẳng định việc thanh lý hợp đồng với HLV Miura diễn ra trong vui vẻ (ảnh: Trọng Vũ)

Phần quan trọng của thông cáo báo chí này là đôi bên thanh lý “trong không khí vui vẻ và đồng thuận từ cả hai phía”. Mức đền bù hợp đồng giữa CLB TPHCM và HLV Miura không được tiết lộ, nhưng theo thông tin mà chúng tôi có được, mức đền bù này không lớn.

Còn nhớ, khi rời đội tuyển Việt Nam trước thời hạn hợp với VFF cách nay hơn 2 năm, HLV Miura thậm chí còn không nhận 2 tháng tiền lương đền bù mà VFF muốn trả cho ông.

Không chỉ có HLV Miura không tiếp tục làm việc ở CLB TPHCM trong mùa giải 2019, mà trợ lý của vị HLV người Nhật, người chuyên trách về vấn đề thể lực là ông Martin Forkel cũng sẽ không còn làm việc cho đội bóng thành phố.

Hợp đồng giữa ông Martin Forkel với CLB TPHCM sẽ kết thúc vào tháng 11 tới đây, và đôi bên không có ý định ký tiếp.

CLB TPHCM đặt mục tiêu vào top 3 V-League 2018, nhưng kết thúc giải ở vị trí thứ 12. CLB TPHCM hiện có tham vọng giành thành tích cao ở mùa giải 2019, với một HLV khác mà CLB TPHCM cho rằng sẽ phù hợp hơn.

Tác giả: K.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: V-League 2018 , CLB TPHCM , HLV miura

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP