Tin láng giềng

Chồng tủi phận khi bị vợ cắt 'của quý' ném xuống ao

Vì nghi ngờ chồng có “vợ bé” bên ngoài, người vợ quyết định “triệt” đường sinh sản của chồng. Sau khi cho chồng uống thuốc mê pha trong ly cà phê, người vợ dùng dao cắt phăng “của quý”.


Chiều 21/7, chúng tôi đã tìm đến gia đình nạn nhân để tìm hiểu về nguyên nhân dẫn tới sự việc làm xôn xao cả vùng quê.

Căn nhà của vợ chồng anh Long nằm cuối con đường đất đỏ lầy lội sau cơn mưa thuộc ấp 3 (xã Châu Pha, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu).


Kể về việc con dâu Đào Thị Biên (SN 1978, quê Nghệ An) “triệt sản” chồng bằng cách dùng dao cắt phăng “của quý”, bà Phạm Thị Sinh (60 tuổi, Nghệ An) cho biết, khoảng 15 năm trước, Biên và con trai bà là Biện Văn Long (SN 1977) kết duyên vợ chồng.


Thời gian này đôi vợ sống rất hạnh phúc, nhất là khi người vợ trẻ sinh được con 1 gái, 1 trai.


Vì ở quê nghèo, 9 năm về trước cả gia đình anh Long khăn gói xã Châu Pha (huyện Tân Thành) lập nghiệp. Sau một thời gian, anh Long mở vựa thu mua phế liệu và mua được một chiếc xe tải chở thuê, còn vợ ở nhà nội chợ và chăm sóc con cái.


Từ khi có chiếc xe tải, anh Long dần cũng có nhiều mối quan hệ xã hội, khiến người vợ bắt đầu nghi ngờ chuyện “vụng trộm” của chồng.


Những khi chồng đi làm về, chị Biên liền lấy điện thoại ra kiểm tra. Phát hiện có tin nhắn hay số lạ là vợ liền “chất vấn” chồng.


Gần đây chị Biên nghe phong phanh tin chồng có “bồ nhí” bên ngoài. Máu ghen nổi lên người vợ liên tục yêu cầu anh Long giải thích những lời đồn bên ngoài.


Trưa 17/7, chị Biên ra chợ thấy mọi người lại bàn tán chuyện chồng mình có “vợ bé” nên về nhà to tiếng với chồng.


Thấy vậy anh Long liền giải thích: “Mình là đàn ông ra ngoài cũng có gì đó không thì là pê-đê à, nhưng phải biết giới hạn. Anh làm gì cũng nghĩ đến mẹ già, nghĩ đến vợ, con. Sao em nghe những chuyện tào lao người ta nói vậy?”.


Tuy nhiên, chị Biên vẫn cương quyết bắt chồng ký đơn li dị rồi đuổi ra khỏi nhà.


“Nếu anh không đi sẽ có án mạng xảy ra”, chị này dọa. Thấy vợ cương quyết như vậy, anh Long khóc nói với mẹ: “Làm đàn ông mà bị vợ đuổi khỏi nhà, đòi ly dị nhục lắm. Con sẽ ra Bắc ở nhà ông bà ngoại (tức bố vợ) để nhà con biết con đi đâu”.


Nói xong, anh Long lấy xe máy đi qua nhà một người bạn uống rượu. Tuy nhiên, vì không biết đi đâu và muốn “hàn gắn” với vợ nên anh Long ngồi uống một chút rồi về nhà.


Cắt “của quý” của chồng vứt xuống ao?

Căn nhà xảy ra vụ việc làm xôn xao dư luận địa phương.


Khi về nhà, thấy vợ đang nằm nghỉ trong buồng, anh Long cũng vào nằm cùng.


Lúc này người vợ tuyên bố: “Tôi không muốn nhìn thấy mặt của anh nữa”. Anh Long liền xin lỗi vợ và mong được tha thứ, hứa sẽ không chơi bời gì nữa.


Nghe chồng nói vậy, chị Biên liền hỏi: “Anh uống cà phê không? Em muốn anh tỉnh táo để chúng mình nói về chuyện này”.


Tưởng vợ đã chịu bỏ qua nên anh Long đồng ý và không hề nghi ngờ gì. Khoảng 5 phút sau, bà Sinh vào phòng gọi vợ chồng con ra ăn cơm thì thấy anh Long đã ngủ say nên quay ra.


3 phút sau, bà Sinh hoảng hốt nghe tiếng kêu cứu của con trai. Đúng lúc này chị Biên từ phòng ngủ lao ra ngoài, chạy mất dạng.


“Tôi vừa nghe nó nói chuyện với vợ, thế mà khi vào phòng đã thấy ngủ say như chết rồi. Quay ra được ít phút, thằng Long đã gào khóc kêu cứu.


Tôi vội chạy vào buồng thì thấy tay nó ôm bộ hạ, máu chảy lênh láng. Dưới nền nhà là con dao Thái Lan. Kinh hãi, tôi lao ra ngoài hô hoán mọi người đưa nó đi cấp cứu”, bà Sinh kể lại.


Sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu, những người hàng xóm vội đi tìm “của quý” của anh Long để nối lại. Ban đầu mọi người gọi điện hỏi chị Biên về chỗ vứt “của quý” của chồng thì người vợ này cho biết: “Vứt ở trong nhà”.


Lúc này, hàng chục người lục tung, tìm kiếm từ trong nhà ra đến ngoài vườn, nhưng đều bất lực. Tiếp tục gọi điện hỏi người vợ thì chị ta nói: “Vứt xuống ao gần nhà”.

Ao tù, nơi mà người vợ cho rằng, đã vứt “của quý” của chồng ở đó.


Tất cả những người có mặt tiếp tục nhảy xuống ao mò. Nhưng vì ao nhiều rau, cỏ dại nên dù quần thảo cả tiếng đồng hồ vẫn không thấy “của quý” của anh Long đâu. Từ lúc này số điện thoại của người vợ cũng tắt máy.


Theo các bác sĩ, bệnh nhân Long được cấp cứu trong tình trạng bộ phận sinh dục bị thương tổn nặng, chỉ còn hơn 1cm. Vì không có phần bị cắt nên các bác sĩ đành phải băng bó vết thương tạm thời.


Từ khi bị vợ “triệt sản” và biết không còn cơ hội nối lại “của quý” nên anh Long rơi vào trạng thái hoang mang cực độ.


“Mấy ngày nay nó khóc mãi, chẳng muốn gặp bất kỳ ai cả. Một phần tủi phận một phần đau khổ khi nghĩ đến việc vợ hại mình một cách dã man như vậy. Sau này 2 đứa con nó lớn lên sẽ nghĩ sao về chuyện của cha mẹ”, bà Sinh nghẹn ngào.


Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin để điều tra. Hiện hung thủ vẫn đang lẩn trốn.


Theo Vietnamnet

  Từ khóa: cắt của quý , cắt phăng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP