Cuộc sống

Chồng lắp camera phát hiện vợ quan hệ bất chính, bồ nhí biện minh: "Chỉ là lắng nghe tâm sự"

Sau khi lắp camera kín trong nhà, người chồng mới ngỡ ngàng phát hiện ra vợ mình đã ngoại tình với một nam đồng nghiệp.

Một người đàn ông sống tại quận Sỹ Lâm, Đài Loan (Trung Quốc) mới đây đã đệ đơn kiện tình nhân của vợ ra tòa sau khi phát hiện vợ có quan hệ bất chính với nam đồng nghiệp cùng công ty. Sau nhiều tranh cãi, cuối cùng người chồng đã thắng kiện.

Theo thông tin từ Tòa án quận Sỹ Lâm, anh Trần và người vợ họ Từ đã kết hôn vào năm 2013, cuộc sống về cơ bản là ổn định, không có gì bất thường. Do tính chất công việc, vợ chồng anh Trần và cô từ sống trong ký túc xá do công ty cung cấp.

Kể từ tháng 10/2020, anh Trần đột nhiên phát hiện vợ mình rất thích sử dụng điện thoại, thường xuyên sử dụng ứng dụng LINE để nhắn tin và gọi điện cho người nào đó. Sau khi điều tra, anh Trần phát hiện người đó chính là một nam đồng nghiệp cung công ty, họ Hoàng. Cô Từ thậm chí còn đặt biệt danh cho anh Hoàng là "chồng". Cả 2 thường xuyên trò chuyện lúc đêm khuya, thậm chí còn thẳng thắn nói về chuyện tình dục.

Ảnh minh họa

Để có được bằng chứng vợ ngoại tình, anh Trần quyết định lắp đặt một chiếc camera kín trong nhà. Vào tháng 2, tháng 7 và tháng 8/2021, anh Trần đã bắt gặp hình ảnh vợ mình đưa tình nhân về nhà để "ân ái" nhiều lần trong lúc chồng đi công tác xa. Cuối cùng, vì quá đau khổ và tức giận, anh Trần quyết định đệ đơn ly hôn với cô Từ, đồng thời kiện anh Hoàng ra tòa và đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,3 tỷ đồng).

Tại phiên tòa, "kẻ thứ ba" vẫn một mực khẳng định mình không có quan hệ bất chính với cô Từ. Anh ta biện minh rằng mình và cô Từ chỉ là bạn bè thân thiết. Mỗi đêm, 2 người thường xuyên nhắn tin và gọi điện cho nhau nhưng không phải để tán tỉnh mà chỉ là "lắng nghe tâm sự". Thỉnh thoảng, khi biết cô Từ có tâm trạng không tốt, anh Hoàng đã tới nhà cô để thăm hỏi, chứ không hề làm gì sai trái.

Bên cạnh đó, cô Từ cũng tố cáo chồng đã thu thập thông tin và hình ảnh bất hợp pháp, lắp đặt camera trong nhà để ghi lại những hoạt động riêng tư và những cuộc gặp gỡ của vợ với người khác mà chưa nhận được sự đồng ý của cô ấy.

Tuy nhiên, thẩm phán của Tòa án quận Sỹ Lâm cho rằng việc anh Trần lắp đặt camera trong nhà mình là không có gì sai. Tần suất và nội dung những cuộc trò chuyện giữa cô Từ với anh Hoàng, cộng với những hình ảnh mà camera thu được, đã cho thấy mối quan hệ của 2 người vượt quá giới hạn xã giao bạn bè, vi phạm nghiêm trọng quyền hôn nhân của anh Trần. Vụ ngoại tình này đã ảnh hưởng lớn tới sức khỏe tinh thần và danh dự của anh Trần. Vì vậy cuối cùng, thẩm phán đã đề nghị anh Hoàng phải bồi thường cho anh Trần 350.000 nhân dân tệ (hơn 1,1 tỷ đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP