Xã hội

Chồng khóa cửa, phóng hỏa đốt nhà 4 người thương vong

Ngày 3/11, các ngành chức năng TP. Mỹ Tho và tỉnh Tiền Giang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc phóng hỏa đốt nhà làm 4 người thương vong tại phường 10 (TP. Mỹ Tho).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 21h tối 2/11, một số người dân bất ngờ phát hiện căn nhà của ông Lê Minh Ngọc (57 tuổi, tại Tổ 11, khu phố 5, phường 10, TP. Mỹ Tho) bốc cháy với tiếng kêu cứu.

Căn nhà xảy ra cháy làm 2 người chết, 2 người bị trọng thương.


Khi người dân đến thì phát hiện căn nhà này đóng kín cửa, ngọn lửa lan tỏa trong căn phòng ngủ của người vợ và con gái ông Ngọc. Người dân khẩn trương tìm cách phá cửa vào và giải cứu 3 người trong phòng gồm bà Nguyễn Thị Thúy Lan (vợ ông Ngọc), chị Nguyễn Thị Mỹ Ngà (27 tuổi, con gái ông Ngọc) và bé gái 4 tuổi(con của chị Ngà) đang bị ngọn lửa làm bỏng nặng. Riêng ông Lê Minh Ngọc cũng bị bỏng nằm trong căn nhà này.

Bên cạnh việc bơm nước phun xịt dập tắt ngọn lửa, người dân tại đây đã khẩn trương đưa 04 người trong căn nhà này bị bỏng đi bệnh viện cấp cứu. Do bị bỏng quá nặng nên bà Nguyễn Thị Thúy Lan và chị Nguyễn Thị Mỹ Ngà đã tử vong. Riêng ông Lê Minh Ngọc và cháu gái 4 tuổi đang còn nằm viện để tiếp tục điều trị vết thương. Do chữa cháy kịp thời, nên ngọn lửa chỉ thiêu rụi một số tài sản trong phòng ngủ.

Phòng ngủ - nơi xảy ra ngọn lửa làm 2 người tử vong.

Nhiều tài sản trong căn nhà của ông Lê Minh Ngọc bị lửa thiêu rụi.

Qua xác minh bước đầu của cơ quan chức năng, có nhiều khả năng vụ phóng hỏa gây chết người này do ông Lê Minh Ngọc thực hiện do có mâu thuẫn với người vợ trước đó.

Gia đình ông Lê Minh Ngọc thuộc diện khó khăn. Ông Ngọc là công nhân bốc vác, còn vợ ông làm công nhân lao động tại một doanh nghiệp tại Thành phố Mỹ Tho, người con gái không có việc làm./.

Tác giả: Nhật Trường

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP