Giải trí

Chồng cũ bị khui ảnh hẹn hò hot girl, MC Mai Ngọc có động thái

Ngay sau khi chồng cũ bị "tóm gọn" khi hẹn hò với hot girl Nga Anh, nữ MC đẹp nhất VTV - Mai Ngọc đã có động thái gây chú ý.

Sáng ngày 8/5, thông tin chồng cũ MC Mai Ngọc hẹn hò với hot girl Nga Anh được netizen bàn tán xôn xao. Và ngay lập tức nhiều người quan tâm đến động thái của nữ MC đẹp nhất VTV vào thời điểm này.

Cụ thể, vào buổi sáng nữ MC đã đăng tải dòng story kèm chú thích: "Chào tháng mới. Chỉ nghe chuyện mới, không nghe chuyện cũ". Tuy nhiên chính chủ không nói rõ chuyện gì mới, chuyện gì cũ nên cư dân mạng vẫn đang dành nhiều sự tò mò.

MC Mai Ngọc có động thái khi chồng cụ bị "tóm gọn" hẹn hò với hot girl Nga Anh.


Ngay sau đó, Mai Ngọc cũng đăng thêm một clip tổng hợp loạt khoảnh khắc xinh đẹp cùng với caption sưu tầm khá nổi tiếng:

"Hoa có thể tự mình mua, biển có thể tự mình ngắm. Nhưng nếu hoa được người tặng thì thật tốt, biển có người cùng ngắm thì lãng mạn hơn nhiều. Nhưng nếu không thể có được thứ mình yêu, mong bạn hãy yêu những điều mình có. Cố lên nhé!".

Kể từ khi tin ly hôn được chia sẻ rộng rãi, chồng cũ Mai Ngọc không có bất cứ phản ứng công khai nào.

Ngược lại, Mai Ngọc thường xuyên cập nhật cuộc sống độc thân vui vẻ, tập trung vào công việc và những thú vui riêng như chơi golf, tập luyện độ body. Vào ngày 7/5 vừa qua, cô còn đăng ảnh đi cắt tóc mới và thoải mái khen thợ cắt tóc đẹp trai.

Trước đó, sau khi thông báo ly hôn, Mai Ngọc cũng nhận về nhiều lời động viên, chia sẻ từ bạn bè và người hâm mộ.

Tác giả: Trầm Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP