Cộng đồng mạng

Chồng "bắt tận tay day tận mặt" vợ đang "ân ái" với tình nhân, phản ứng của cô vợ gây choáng

Cả gan đưa tình nhân về nhà để ngoại tình, cô vợ đã bị chồng phát hiện và bắt gian tận tay.

Không phải ai cũng đủ cam đảm để vượt qua tất cả những cám dỗ bên ngoài, đó là lý do nhiều người bất chấp gia đình của mình để tìm thú vui mới bên ngoài. Mới đây, một vụ đánh ghen do chồng phát hiện vợ ngoại tình đã xảy ra tại Trung Quốc, gây xôn xao dư luận.

Theo trang Sohu News đưa tin, cặp vợ chồng này là người ở nơi khác, đến tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc để làm việc. Tuy chỉ là công nhân trong nhà máy nhưng họ có cuộc sống khá ổn định. Chỉ có điều không biết từ lúc nào, cô vợ bắt đầu chán nản với tình cảm vợ chồng, ra ngoài tìm hứng thú mới và quen biết với người đàn ông khác.

Ban đầu, người chồng không biết gì về việc vợ ngoại tình, chỉ nghĩ đơn giản rằng vợ bận công việc nên mới phải đi sớm về khuya. Tuy nhiên sau đó, người chồng phát hiện cô vợ vốn giản dị, xuề xòa của mình nay lại học đòi ăn mặc, trang điểm xinh đẹp và cầu kỳ, lúc về nhà thì lại lạnh nhạt với chồng. Sau một thời gian điều tra và theo dõi, người chồng sốc nặng khi phát hiện ra rằng vợ mình đang quan hệ bất chính với một người đàn ông khác.

Điều bất ngờ hơn nữa là cô vợ còn dám đưa tình nhân về nhà để "ân ái" trong lúc chồng ra ngoài. Tưởng rằng chồng mình không biết gì, cô vợ đã hết sức bàng hoàng khi thấy chồng dẫn vài người bạn của anh về nhà để bắt gian.

Khi người chồng mở cửa vào nhà, anh hùng hổ định lao vào đánh ghen khi thấy cô vợ đang ở trong phòng ngủ cùng tình nhân. Nào ngờ, cô vợ nhanh chóng vơ lấy quần áo mặc lên người, chạy ra đóng chặt cửa phòng ngủ, chặn không cho chồng và những người bạn của anh vào trong. Trong lúc đó, "kẻ thứ ba" cũng cuống quýt mặc quần áo lên người.

Tất nhiên, người chồng không thể bỏ qua. Anh cố gắng xông vào phòng ngủ nhưng bị cô vợ liên tục chặn lại. Sau một hồi giằng co, người chồng đã vào được bên trong. Lúc này, gã tình nhân vẫn đang bán khỏa thân. Anh ta tỏ ra ngại ngùng và sợ hãi, chỉ cúi gằm mặt xuống, cả người run cầm cập, không dám nhìn thẳng vào mặt người chồng.

Là người có lỗi nhưng cô vợ không hề cảm thấy hối hận hay lo sợ. Ngược lại, cô liên tục bảo vệ tình nhân, thậm chi còn chửi mắng chồng và những người bạn của anh. Người chồng cứng họng còn nhóm bạn của anh cũng trở nên phân vân, không dám can thiệp.

Sau một hồi cự cãi, người chồng đã bảo bạn mình lấy điện thoại ra quay rồi đăng lên mạng xã hội để vạch trần bộ mặt dối trá của vợ. Cô vợ vẫn không hề sợ hãi hay nao núng, tuyên bố rằng cô không sợ mất mặt bởi nhiều năm nay cô không cảm nhận được hạnh phúc trong hôn nhân, bây giờ ly hôn cũng được.

Không rõ kết cục của vụ đánh ghen trên thế nào, tuy nhiên nó cũng đã gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc với nhiều ý kiến trái chiều:

"Nếu không còn hạnh phúc thì chia tay rồi muốn cặp kè với ai cũng được, đằng này lại ngoại tình khi vẫn còn ràng buộc hôn nhân, dù thế nào người vợ cũng sai rồi".

"Sao người chồng lại hiền thế nhỉ? Nếu là tôi, tôi đã kéo bạn xông vào đánh ghen một trận đã đời rồi".

"Trước mặt chồng mà dám bảo vệ tình nhân, đúng là không thể chấp nhận được. Nhưng mà người chồng đăng lên mạng xã hội cũng chẳng hay ho gì, xấu chàng thì hổ ai"...

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP