Cộng đồng mạng

Cô giáo bị tố lén lút ngoại tình với bố của học sinh, gửi cả ảnh nhạy cảm khiến CĐM phẫn nộ

"Qua thăm hỏi hàng xóm, tôi biết được chồng tôi cùng cô giáo L. sống chung với nhau như vợ chồng tại căn hộ đó. Một lần tôi phát hiện cô này gửi hình ảnh nhạy cảm cho chồng tôi. Hôm sau tôi theo dõi chồng thì chứng kiến cảnh cả hai từ chung cư đến khách sạn ở quận 12", chị T cho biết.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện nữ giáo viên tiếng Anh tại một trường tiểu học ở TP.HCM bị tố "cặp kè" với phụ huynh học sinh gây xôn xao. Theo đó, chị T. (SN 1988) đã tố cáo cô giáo tên L. (SN 1981) - giáo viên tại Trường tiểu học N.Q (Bình Hưng Hòa B, Bình Tân) có quan hệ bất chính với chồng của chị, đồng thời là cha của học sinh đang theo học ở trường này.

Chị T. cho biết, chị và chồng tên D. (SN 1986) có con gái đang học tại N.Q. Năm học vừa qua, cô giáo L. là người phụ trách giảng dạy và kèm cho con gái chị tại nhà riêng ở phường Bình Hưng Hòa B. Việc liên hệ cũng như đưa con đến nhà cô giáo chủ yếu do chồng chị đảm trách.

Ngày 31/7/2022, chị T. phát hiện anh D. có giữ một thẻ chung cư tại phường Bình Hưng Hòa B. Chị liền gặng hỏi chồng thì nhận thấy chồng liên tục có thái độ căng thẳng, vòng vo không trả lời đúng trọng tâm vấn đề. Chị đành tự tìm hiểu xem thẻ đó là như thế nào? Ngờ đâu chiếc thẻ này vừa là thẻ giữ xe vừa là thẻ cư dân được đăng ký bởi cô giáo L. Đặc biệt địa chỉ đăng ký chính là căn chung cư của cô giáo này.

Nghi có chuyện khuất tất, chị T. đã nhờ kiểm tra lịch sử ra vào thì phát hiện hình ảnh chồng của mình cùng cô giáo L. ra vào nhiều lượt, bắt đầu từ giữa năm 2021, bất kể cả ngày đêm. "Tôi đã đi theo chồng và chờ đợi ngoài hành lang trước cửa căn hộ của cô giáo L. từ đêm tới sáng sớm. 6h sáng, chồng tôi lén mở cửa đi ra từ nhà của cô giáo L. Tôi đã gặp gia đình cô ấy, cụ thể là em trai để nói chuyện. Ngờ đâu người này cho biết gia đình mới biết chuyện chị của họ và chồng tôi qua lại được 1 tháng. Đáng nói, gia đình họ đã cấm cản nhưng cả hai vẫn lén lút qua lại", chị T. búc xúc cho biết.

Lịch trình ra vào chung cư nhà cô giáo L. của chồng chị T.

Người em trai còn thông tin với chị T. rằng, sau khi bảo vệ thông báo chị đến chung cư nhà chị L. để tìm chồng thì vợ chồng họ đã qua ở cùng chị L. để ngăn chặn mối quan hệ bất chính này. Thậm chí ngay đêm chị theo dõi chồng, họ cũng ở trong nhà cùng chị L. song không hề biết anh D. lẻn vào phòng từ lúc nào cho đến khi chị bấm chuông.

"Qua thăm hỏi hàng xóm, tôi biết được chồng tôi cùng cô giáo L. sống chung với nhau như vợ chồng tại căn hộ đó. Một lần tôi phát hiện cô này gửi hình ảnh nhạy cảm cho chồng tôi. Hôm sau tôi theo dõi chồng thì chứng kiến cảnh cả hai từ chung cư đến khách sạn ở quận 12. Tôi đã gọi điện yêu cầu cả hai ra ngoài nói chuyện nhưng chỉ chồng tôi đi ra.

Đầu tháng 9 vừa qua, chồng tôi phát hiện tôi đã thu thập đủ chứng cứ ngoại tình của họ liền bất ngờ có hành động bạo lực nhằm chiếm đoạt được chiếc điện thoại, phi tang chứng cứ. Nhưng anh ta đã không làm được", người phụ nữ phẫn nộ.

Tin nhắn giữa chồng chị T. và cô giáo L.

Ngày 13/9/2022, chị T. đã làm đơn tố cáo và gửi đến Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bình Tân, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học N.Q để tố cáo cô giáo L. có quan hệ bất chính với phụ huynh học sinh. Sau đó, Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt để giải quyết mọi chuyện. Tuy nhiên phía nhà trường xác nhận cô giáo L. đã nghỉ việc nên giải quyết qua loa.

Vì quá uất ức, chị T. quyết định làm đơn gửi đến cơ quan báo chí truyền thông và đơn vị có thẩm quyền vào cuộc xác minh, xử lý đúng quy định của pháp luật.

Đơn xin nghỉ việc của cô giáo L. mà chị T đăng tải lên mạng xã hội.

Kèm theo đó là hàng loạt hình ảnh thể hiện chứng cứ anh D. và cô giáo L. có mối quan hệ bất chính như: lịch trình ra vào chung cư của anh D. tại nơi ở của cô giáo L., ảnh nhạy cảm của cô giáo L. gửi cho anh D. cũng như tin nhắn qua lại giữa hai người...

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện trên đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với việc lén lút ngoại tình của cặp đôi gian phu dâm phụ, đồng thời mong cơ quan có thẩm quyền sớm vào cuộc điều tra làm rõ.

"Chuyện gì xảy ra thế này? Cô giáo hơn tuổi bố của học sinh mà vẫn có thể ngoại tình ư? Cô giáo như vậy thì dạy dỗ được ai nữa. Mong Phòng giáo dục quận Tân Bình sớm vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc này", nickname C.L bình luận.

Cư dân mạng phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

Thành viên N.H chia sẻ: "Khổ thân chị vợ quá đi! Vì tin tưởng chồng nên giao phó chuyện học thêm tiếng Anh của con gái cho chồng đảm nhiệm. Ngờ đâu cuối cùng chồng cặp kè luôn với cô giáo của con. Chị ấy thật bình tĩnh khi giải quyết chuyện này, chứ phải mình khéo đánh ghen tùm lum nên rồi. Hi vọng chị ấy sớm chấm dứt bi kịch hôn nhân này".

"Cô giáo này không biết có gia đình chưa nhỉ? Chắc là chưa có nên em trai mới chuyển tới ở cùng để trông coi chị không phá hoại hạnh phúc gia đình người ta. Vậy mà chị này vẫn ngang nhiên ngoại tình, bất chấp pháp luật và đạo lý làm người. Cô giáo như thế này cần phải tẩy chay thôi", bạn H.L bức xúc.

Hiện tại phía nhà trường nơi cô giáo L. từng công tác vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Tác giả: QUỲNH CHI

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP