Nhà đẹp

Choáng với giá “cắt cổ” của loạt dụng cụ nhà bếp đặc biệt

Thiết bị nhà bếp ngày nay không chỉ là máy móc được chế tạo ra để thay thế con người làm viê%3ḅc bếp núc mà chúng còn là những vật trang trí hiệu quả cho khu vực nấu nướng.

Chiếc lò nướng phong cách hoàng gia nhãn hiệu La Cornue Grand Palais trị giá hơn 47.300 USD. Thiết bị nhà bếpnày thực sự chỉ dành cho các đại gia lắm của.

Tủ lạnh Meneghini Arredamenti có giá 41.000 USD. Chiếc tủ này có kích thước khổng lồ, được làm bằng thép không gỉ, gỗ sồi và các không gian lưu trữ đồ vô cùng tiện dụng.

Máy pha cà phê thế kỷ Venus (trị giá 20.000 USD): Máy pha cà phê Victoria Venus Espresso này rất sang trọng và nó được tạo ra để kỷ niệm 100 năm ra đời thương hiệu Victoria Arduino.

Lò nướng La Cornue Rotisserie (trị giá 10.000 USD): Chiếc lò này có bộ điều khiển tuần hoàn nhiệt giúp dễ dàng nướng cá, thịt gà và thịt khác mà bạn thích.

Máy ép hoa quả Hammacher (trị giá 9. 900 USD): Máy ép trái cây Hammacher có thể ép khoảng 30 quả cam chỉ trong một phút.

Lò nướng pizza bằng gỗ Mugnaini (trị giá 8.500 USD): Lò nướng này cần sử dụng gỗ để đốt lửa nướng bánh.

Ngăn kéo tủ đông Sub-Zero Wolf (trị giá 4.250 USD).

Tủ đựng rượu Dacor Discovery WineStation (trị giá 5.299 USD): Thiết bị nhà bếp này có mặt tiền bằng thép không gỉ và buồng chứa rượu, nhiệt độ trong đó dễ kiểm soát.

Nồi vàng giá 130.000 USSD: Hãng đồ gia dụng Fissler đã ra mắt chiếc xoong "có một không hai", đường kính 28 cm được chế tạo từ vàng và kim cương. Toàn bộ 2 quai nồi và nắp vung cùng logo Fissler được làm bằng vàng , tổng khối lượng lên tới 0,9 kg. Ngoài ra trên những quai đó còn được đính thêm 200 viên kim cương đủ kích cỡ.

Máy pha cà phê Nespresso nạm pha lê Swarovski giá 1.000 USD. Ảnh: Bonrich, WL.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: dụng cụ , nhà bếp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP