Thế giới

Choáng váng cảnh người đàn ông 'thoát y' quỳ gối giữa sảnh khách sạn, biết lý do ai nấy đều đồng cảm

Người đàn ông cởi sạch đồ, quỳ gối trước mặt vợ con giữa sảnh khách sạn khiến nhiều người xung quanh chú ý.

Mới đây, hãng thông tấn Malaysia China Press đưa tin về một sự việc xảy ra tại 1 khách sạn ở Cao Nguyên Genting (Malaysia) khiến tất cả những người có mặt đều ngỡ ngàng, khó hiểu.

Theo World Of Buzz, ngày 6/4 vừa qua, một người đàn ông 46 tuổi đã cùng vợ và con đi du lịch tại một khách sạn ở Cao nguyên Genting của nước này. Tại sảnh khách sạn lúc vào khoảng 16h20', người đàn ông này ất ngờ cởi quần áo giữa sảnh quỳ gối trước mặt vợ và con.

Sự việc kỳ lạ lập tức thu hút ánh mắt hiếu kỳ của những người có mặt tại đây. Có một số người đã dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng bất thường.

Người đàn ông không mặc quần áo, quỳ gối giữa sảnh khách sạn. (Ảnh: MustShareNews)


Được biết, 1 người ở hiện trường đã đem đến 1 chiếc khăn tắm và quàng lên người đàn ông. Một người chứng kiến đã gọi cảnh sát đến để can thiệp.

Chính quyền địa phương sau khi nhận được tin báo đã tức tốc đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Họ yêu cầu người đàn ông mặc quần áo, đưa anh ta đến đồn cảnh sát, rồi đi khám ở bệnh viện ở Bentong, ở Pahang, một bang của Malaysia.

Theo điều tra ban đầu, người đàn ông này là một nhân viên bán hàng. Gần đây anh phải chịu áp lực lớn từ công việc nên đã dẫn đến hành vi bột phát khó hiểu trên.

Resorts World Genting, Malaysia. (Ảnh: MustShareNews)


Vụ việc về người đàn ông sau khi đăng tải đã nhận được sự chú ý vô cùng lớn của dư luận. Nhiều người ngỡ ngàng vì không nghĩ áp lực từ công việc có thể khiến người ta căng thẳng đến vậy. Bên cạnh đó mọi người cũng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe tinh thần của người đàn ông và hi vọng anh không vì quá áp lực công việc mà làm điều dại dột.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP