Thế giới

Xem phim khiêu dâm khi đang lái máy bay, nam phi công thoát y trước mặt nữ đồng nghiệp

Hành động thô thiển của nam phi công khiến nữ đồng nghiệp sốc nặng.

Ngày 31/5, Michael Haak thú nhận đã xem phim "người lớn" và khoe thân trước mặt đồng nghiệp nữ trong thời gian làm phi công chính cho hãng hàng không Southwest Airlines (Mỹ). Vụ việc xảy ra vào ngày 10/8/2020 trên một chuyến bay từ Philadelphia, bang Pennsylvania tới bang Florida.

Đó là lần đầu tiên hai người hợp tác trên một chuyến bay. Lúc máy bay đạt đến độ cao yêu cầu, Haak đứng dậy khỏi ghế lái và cởi hết quần áo, mở laptop ra xem phim khiêu dâm trước sự bàng hoàng của nữ phi công phụ.


CBS Miami cho biết hành vi của Haak đã khiến nữ phi công bị ám ảnh trầm trọng. Trong phiên toà trực tuyến, thẩm phán cũng cáo buộc cựu phi công đe doạ đến an toàn của phi hành đoàn và hành khách. Đáp lại, Haak nói đó là "trò đùa với sự đồng thuận của phi công phụ" và không hề nghĩ "mọi chuyện sẽ có hậu quả thế này".

Tháng 4/2021, người đàn ông 60 tuổi đến từ Longwood, bang Florida này bị buộc tội có hành vi khiếm nhã, gợi dục nơi công cộng. Haak bị kết án 1 năm quản chế không giám sát, đồng thời nộp phạt 5.000 USD (hơn 115 triệu đồng).

Haak được xem là nhân viên kỳ cựu của Southwest Airlines khi đã làm việc cho hãng 27 năm trước lúc về hưu. Chuyến bay cuối cùng của ông ta cất cánh hôm 31/8/2020, tức sau khi xảy ra vụ việc quấy rối đồng nghiệp khoảng 3 tuần.

Chris Mainz, phát ngôn viên của hãng hàng không, nhấn mạnh rằng họ "không khoan nhượng với hành vi có tính chất khiêu dâm". Tuy nhiên, hãng chỉ biết về vụ bê bối chấn động này khi Haak chủ động nghỉ việc. Southwest Airlines đã điều tra và ngưng đáp ứng các quyền lợi của cựu phi công.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP