Cộng đồng mạng

Chiêu “úp sọt” khiến MXH cười lăn: “Comment dạo” kiếm bạn gái, tráo thuốc tránh thai bằng thuốc bổ để ép cưới

Nhờ nhanh trí tráo đổi thuốc bổ thay cho thuốc tránh thai mà anh chàng “tinh quái” này đã cưới được vợ.

Theo đúng nhịp hiện đại của cuộc sống, đã có không ít chuyện tình yêu bắt đầu và nảy nở từ mạng xã hội.

Mới đây, trên một diễn đàn lớn dành cho giới trẻ đã lại có dịp xôn xao trước một câu chuyện khá đặc biệt do một thành viên nam chia sẻ. Theo đó, anh chàng hài hước đã khiến cả diễn đàn không thể không "ngả mũ bái phục" trước chiêu trò thông minh: tráo đổi thuốc tránh thai bằng thuốc bổ mà cưới được vợ.

Liên hệ với chủ nhân của câu chuyện, được biết hai nhân vật chính là Thái (sinh năm 1990) và Lan (sinh năm 1997). Thái sống ở Hải Phòng, còn Lan hiện đang học Đại học tại Thái Nguyên.

Chân dung cặp đôi "nóng nhất MXH" hôm nay.

Thái quen Lan vào giữa năm 2017, khi đó hai người cùng là thành viên trên một diễn đàn mạng. Thái nhớ hôm đó có một bài đăng khá hot về game và tình cờ thế nào mà Thái "comment dạo" vào đúng bình luận của Lan. Sau đó, hai người có ấn tượng khá tốt về nhau nên kết bạn với nhau trên facebook.

Thái và Lan có cùng sở thích về game nên có chơi game cùng nhau vài lần. Qua mỗi lần trò chuyện, hai người thấy ở đối phương khá nhiều sự trùng hợp về tính cách, "cùng nhây và lầy giống nhau" nên Thái hạ quyết tâm cưa đổ cô bạn bằng được.

Thời gian tìm hiểu nhau cũng có khá nhiều khó khăn vì Thái ở Hải Phòng, còn Lan ở tận Bắc Kạn, thành ra suốt mấy tháng đầu, họ chỉ liên hệ với nhau qua facebook. Khoảng 2 tháng kiên trì "cầm cưa", Thái đã may mắn nhận được cái gật đầu của Lan. Khá thú vị khi từ quen cho tới nói lời yêu nhau đều được diễn ra trên mạng ảo.

"Hồi đầu, mình còn không nghĩ là cô ấy yêu mình thật đâu, vì qua mạng ảo như vậy, nhiều người sẽ nghĩ chỉ tán tỉnh cho vui thôi. Ai ngờ, gặp cô ấy ngoài đời lần đầu tiên, mình đã biết rằng tình cảm này hóa ra là thật", Thái kể.

Lần đầu tiên gặp nhau ngoài đời là khi Thái lặn lội lên tận nơi Lan học để gặp người yêu. Ngày đó vì bận đi làm nên 1 tháng, anh chỉ tranh thủ lên thăm cô 1 lần. Mỗi khi nhớ cũng chỉ gọi video cho nhau, vì không thể gặp thường xuyên. Nhớ hôm hẹn Lan lần đầu, Thái ngồi chờ mà còn… run vì cứ sợ sẽ bị cho "leo cây". Nhưng khi chạm mặt thì Thái nhận ra người yêu ngay lập tức, vì Lan ít trang điểm nên không khác gì so với ảnh.

Yêu nhau được nửa năm, Thái đã chắc chắn về tình cảm của mình. Anh quyết định sẽ liều để đưa tình yêu bước sang một giai đoạn mới: hôn nhân.

Chỉ sau một hành động "nhanh trí", Thái đã cưới được vợ thành công.

"Hai đứa yêu xa mà thời gian ở bên nhau hạn chế lắm. Mình yêu cô ấy, hơn nữa lại ngại khi cứ phải đi lại xa xôi mới gặp được nhau nên nghĩ kế "úp sọt" vợ. Thế là hồi tháng 4 mình lên thăm người yêu, mình cố tình không dung biện pháp phòng tránh rồi nhờ bạn bán thuốc thay thuốc bổ bằng thuốc tránh thai đưa cho người yêu mình uống. Cô ấy cũng… ngố lắm, thấy mình đưa thuốc thì cứ thế uống thôi, còn có vẻ yên chí nữa. Đến tận mấy hôm sau về nhà, mình mới khai thật là đổi thuốc. Thôi thì xa nhau nhiều rồi, về ở chung với nhau cho tiện chăm sóc", Thái vui vẻ cho hay.

Vậy là nhờ chiêu trò "tinh quái", anh chàng đã cưới được vợ liền tay. Thái và Lan cũng cho biết, hai người dự định sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 8 tới đây.

Tác giả: THU HƯƠNG

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: MXH , xôn xao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP