Trong nước

Chi đoàn chi cục Thuế Kỳ Anh: đại hội nhiệm kỳ 2014-2017

Quỳnh Nga- Thuý Nga

Chiều ngày 17/9, chi đoàn chi cục Thuế huyện Kỳ Anh đã tổ chức đại hội điểm nhiệm kỳ 2014-2017. Đ/c Trần Bá Toàn – bí thư huyện đoàn, lãnh đạo chi cục Thuế, các tổ, đội thuế, bí thư 15chi đoàn các cơ quan trực thuộc đã về dự và tặng hoa đại hội.

Chi đoàn chi cục Thuế Kỳ Anh: đại hội  nhiệm kỳ 2014-2017Chi đoàn chi cục Thuế Kỳ Anh: đại hội nhiệm kỳ 2014-2017

         Nhiệm kỳ qua, chi đoàn Chi cục Thuế Kỳ Anh đã đề ra nhiều phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong công tác chuyên môn, Chi cục Thuế Kỳ Anh là đơn vị có số thu cao nhất trong tỉnh, đòi hỏi mỗi cán bộ, đoàn viên phải không ngừng phấn đấu về mọi mặt. Đoàn viên chi đoàn chi cục được bố trí ở tất cả các bộ phận trong chi cục. Cùng với Chi cục đã góp phần hoàn thành vượt chỉ tiêu thu ngân sách trên địa bàn. Để đạt được kết quả đó, Ban chấp hành chi đoàn đã thực hiện các phong trào xung kích như: cải tiến qui trình làm việc, nâng cao chất lượng chuyên môn, tham mưu quản lý, xây dựng phong cách làm vịêc khoa học, tham gia cải cách hành chính… đáp ứng những phẩm chất của người cán bộ công chức trẻ “ Trung thành, sáng tạo, tận tuỵ, gưnơg mẫu”.  Nhờ vậy, đã dổi mới được phong cách làm việc trong từng đoàn viên. Theo đó,  Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được chi đoàn triển khai  sâu rộng trong mỗi đoàn viên. Phong trào xung kích vì cuộc sống cộng đồng, góp phanà xây dựng nông thôn mới, nhiệm kỳ qua, chi đoàn đã hỗ trợ đoàn xã kỳ Thư và kỳ Trung để góp phần vào chương trình “ thanh niên thắp sáng đường quê”
Về phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014-2017, các đại biểu đã thảo luận các nội dung: Tiếp tục triển khai sâu rộng cuộc vận động “ tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”, thực hiện tốt 10 điều kỷ luật của  ngành.  Xây dựng chi đoàn kiểu mẫu, xây dựng một công trình thanh niên, kết nạp mỗi năm 1 đến 2 quần chún g ưu tú vào đảng.
Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và đoàn kết, đại hội  chi đoàn chi Cục Thuế Kỳ Anh đã thành công tốt đẹp và bầu được 3 đ/c vào nhiệm kỳ mới, đ/c Nguyến Trọng Đức được bầu làm bí thư chi đoàn nhiệm kỳ 2014-2017.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP