Thể thao

Chelsea giành vé vào vòng 4 FA Cup với chỉ 9 cầu thủ

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Chelsea đã rất vất vả để giành chiến thắng trước Norwich. Hai đội hòa 1-1 sau 120 phút thi đầu và đoàn quân của Conte chỉ thắng trên chấm 11m khi các cầu thủ chủ nhà sút thành công cả năm quả luân lưu.

Bốn trận đấu gần nhất Chelsea đều hòa, trong đó ba trận gần nhất đội bóng này không ghi được bàn thắng. Nếu chỉ tính 90 phút thì Chelsea đã có trận hòa thứ năm liên tiếp khi đội bóng này không thể thắng Norwich trên sân nhà ở trận đấu đá lại vòng 3 FA Cup trên sân nhà. Đoàn quân của Conte thi đấu khá bế tắc, sau hiệp một không ghi được bàn thắng, Chelsea mở tỉ số trận đấu ở phút 55 do công của Batshuayi.

Norwich không đầu hàng, mặc dù mọi chỉ số đều kém hơn đối thủ song đội bóng tới từ hạng Nhất vẫn chiến đấu kiên cường và tới phút bù giờ thứ 4, Norwich đã tìm được bàn gỡ hòa 1-1 và khiến Chelsea phải thi đấu hiệp phụ. Không những bất lực trong việc ghi bàn mà Chelsea còn mất tới hai cầu thủ trong những phút cuối do những chiếc thẻ đỏ dành cho Pedro và Morata.

Rất may cho Chelsea, họ chỉ còn chín người khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây nên vẫn có thể cầm hòa đối thủ. Bất phân thắng bại sau 120 phút, hai đội tiến hành sút luân lưu. Cả năm cầu thủ Chelsea đều sút thành công, trong khi đó Oliveira mở đầu loạt sút của Norwich với pha sút hỏng. Dù cho các đồng đội của anh sau đó đều sút thành công thì Norwich vẫn phải nhìn đối phương ăn mừng chiến thắng.

Chiến thắng của Chelsea khá vất vả, đoàn quân của Conte đã giành quyền vào vòng 4 FA Cup nhưng cái giá phải trả quá đắt. Trước hết sức lực của cầu thủ bị bào mòn mạnh sau khi phải thi đấu tới 120 phút, ngoài ra đội bóng này còn mất hai cầu thủ vì những tấm thẻ đỏ. Điều đó đồng nghĩa Pedro và Morata ít nhất sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu Chelsea làm khách trên sân Brighton vào thứ 7 tới.

Caballero trở thành người hùng của Chelsea với một lần cản phá thành công quả luân lưu

Đội hình thi đấu

Chelsea (3-4-3): Caballero; Ampadu (Christensen 81 mins), Luiz, Azpilicueta; Zappacosta, Drinkwater (Hazard 100), Bakayoko, Kenedy (Kante 87); Willian, Batshuayi (Morata 81), Pedro

Norwich (3-4-3): Gunn; Hanley (Cantwell 86 (Stiepermann 120), Zimmermann, Klose; Pinto (Tettey 116), Reed (Hoolahan 82), Vrancic, Lewis; Oliveira, Maddison, Murphy.

Tác giả: Phù Sa

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: norwich , Chelsea , Morata

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP