Xã hội

Cháy lớn thiêu rụi 3 căn nhà, 1 người tử vong

Sáng ngày 1/3, Chủ tịch UBND huyện Hồng Dân (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 3 căn nhà bị cháy, 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, hơn 19h tối ngày 28/2, người dân phát hiện lửa bốc lên kèm tiếng nổ (nghi là bình gas) từ căn nhà của ông Nguyễn Văn Đảo (SN 1971, ngụ xã Vĩnh Lộc A, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu).

Do căn nhà được làm bằng vật liệu gỗ, lá dễ cháy, gặp lúc trời khô hanh, gió lớn nên ngọn lửa bùng phát dữ dội, lan nhanh sang 2 căn nhà liền kề của ông Nguyễn Văn Được và ông Nguyễn Văn Đồng.

Đến hơn 21h cùng ngày, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương tích cực chữa cháy, dập tắt được đám cháy.

Tuy nhiên, cả 3 căn nhà nói trên cùng nhiều đồ dùng, tài sản đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Ông Nguyễn Văn Đảo do bị bệnh không kịp thoát ra ngoài nên đã tử vong.

Hiện trường vụ cháy khiến 3 căn nhà bị thiêu rụi, 1 người tử vong. (Ảnh: CTV)

Ông Huỳnh Chí Nguyện- Chủ tịch UBND huyện Hồng Dân- cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo huyện đã chỉ đạo lực lượng công an huyện khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

"Huyện cũng đã chỉ đạo xã cử lực lượng xuống hỗ trợ người dân bị thiệt hại khắc phục hậu quả, sớm ổn định lại cuộc sống”, ông Nguyện nói.

Chủ tịch huyện Hồng Dân cũng cho hay, ngay trong hôm nay (1/3), huyện sẽ thành lập đoàn đến thăm hỏi, động viên và có hỗ trợ bước đầu cho các gia đình bị thiệt hại.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng địa phương điều tra làm rõ.

Tác giả: H. Hải

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP