Xã hội

Cháu bé bị rơi trước cửa hàng thời trang Zara ở trung tâm thương mại xuống đất

Trong lúc đang đùa nghịch ở tầng 2 trung tâm thương mại trên đường Bà Triệu, Hà Nội một cháu bé bất ngờ bị ngã xuống sàn tầng 1 bị thương.

Tối 11/6, nhiều người đang mua sắm tại khu vực Zara nằm ở tầng 2, một trung tâm thương mại trên đường Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì hoảng hốt thấy một cháu bé ngã từ tầng 2 xuống khu sàn của tầng 1. Tuy nhiên, khi kiểm tra xung quanh không thấy người thân của bé, nhân viên bảo vệ lập tức cùng người dân đã đưa cháu bé đi bệnh viện.

Một cháu bé ngã khi người lớn không để ý khi đi chơi tại trung tâm thương mại - (Ảnh minh họa tại một trung tâm thương mại).

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện cho trung tâm thương mại cho biết, hai cháu bé được một nhân viên làm việc cho công ty của bố mẹ đưa đi chơi. Tuy nhiên, trong lúc nhân viên này không để ý nên một trong hai cháu đã bị ngã xuống đất, bị thương.

Ngay khi phát hiện, bảo vệ của trung tâm đã cùng người dân tìm người thân cho bé nhưng không ai xác nhận. Khi đưa đến bệnh viện bố mẹ cháu mới biết, hiện tại bé không có vấn đề gì mà chỉ bị xây xước nhẹ. Bố mẹ cháu bé đã đến cảm ơn các nhân viên bảo vệ đã giúp đỡ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP