Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Chàng trai không tay dễ dàng vào chung kết Got Talent

Dương Quyết Thắng dễ dàng nhận được tin nhắn bình chọn nhiều nhất của khán giả để đi tiếp, trong khi đó, ban giám khảo có chút tranh cãi khi đưa ra quyết định chàng trai Tô Mạnh Ninh vốn có lượng fan đông đảo phải nhường chiếc vé còn lại cho nhóm Lý Bằng.


Đêm công bố kết quả bán kết 4 của Vietnams Got Talent diễn ra tối qua (12/3) một lần nữa chứng kiến sự thắng thế của thể loại hát và mạo hiểm. Không nằm ngoài dự đoán, chàng trai khuyết tật Dương Quyết Thắng với màn trình diễn vừa đàn vừa hát ca khúc Đứa bé (nhạc sĩ Minh Khang) đầy xúc động đã dễ dàng chiếm lượng bình chọn nhều nhất của khán giả để đi tiếp.

Dương Quyết Thắng vui mừng khi được xướng tên.

Không chỉ có nghị lực sống mãnh liệt, anh còn cũng gây ấn tượng cho người đối diện bởi sự lạc quan, hài hước và nụ cười hiền hậu. Có lẽ cũng chính vì điều này mà chàng trai đã nhận rất nhiều bình chọn của khán giả, dù xét về chất lượng của tiết mục, Quyết Thắng không có giọng hát quá xuất sắc hay có chiêu trò hoành tráng.

Chia sẻ về kết quả này, Quyết Thắng xúc động cho biết: “Cảm xúc lúc này của tôi dâng tràn còn hơn cả đợt lũ lịch sử năm 2002 tràn vào miền Trung quê tôi. Tôi rất biết ơn tất cả mọi người đã bình chọn, tin tưởng tôi. Vòng chung kết tới, tôi sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng mọi người”.


Màn cạnh tranh chiếc vé còn lại là cuộc chiến giữa nhóm Lý Bằng và Tô Mạnh Linh. Trong tuần trước, nhóm Lý Bằng đã mang đến tiết mục võ thuật mạo hiểm được đầu tư bài bản với hàng loạt những màn trình diễn thót tim. Trong khi đó, Tô Mạnh Linh chọn thể hiện Mưa ngọt ngào, ca khúc tự sáng tác với phong cách trẻ trung và giọng hát được nhận xét là tiến bộ hơn vòng loại.


Cuối cùng, nhóm võ Lý Bằng với 2 sự đồng tình của giám khảo Huy Tuấn và Thành Lộc đã vượt qua chàng trai với tài sáng tác hơn 100 bài hát để cùng đi tiếp với Dương Quyết Thắng. Cùng võ đường Thanh Phong của bán kết 3, kết quả này đã nâng số lượng các tiết mục mạo hiểm trong vòng chung kết đã lên con số hai.

Nhóm Lý Bằng nhận tấm vé thứ 2.

Không hoàn toàn thuyết phục như kết quả của Quyết Thắng, quyết định chọn nhóm Lý Bằng ban giám khảo đã gây ra một vài tranh cãi nhỏ. Tô Mạnh Linh với biệt danh Lynk Lee đã nổi tiếng trên mạng với hơn 100 ca khúc, một số trong đó đã trở thành hit, do đó anh cũng sở hữu lượng fan không hề ít. Bởi vậy, khi Tô Mạnh Linh không được đi tiếp, các fan đã có phần không hài lòng và cho rằng ban giám khảo không công bằng.

Tô Mạnh Linh.

Tuy nhiên, xét một cách thực tế thì phần trình diễn của nhóm Lý Bằng vẫn thu hút khán giả nhiều hơn với những màn biến hóa thú vị và chuyên nghiệp, trong khi đó các tiết mục hát của Tô Mạnh Linh không có đột phá.


Cùng với Tô Mạnh Linh, 4 tiết mục còn lại gồm biểu diễn xe đạp BMX của Nguyễn Trung Đức, Belly Dance của nhóm Thảo Trang Amani, hát Sóng đàn Thăng Long của Nguyễn Thu Trang, nhảy của nhóm Big Toe (Ngón chân cái) đành nói lời chia tay với cuộc thi. Vietnam’s Got Talent mùa 2 tiếp tục là mùa không có duyên với các nhóm nhảy, sau Oxy, FreeStyle, S.I.N.E nhóm nhảy có thành tích đáng nể Big Toe cũng không chinh phục được khán giả.


Bán kết 5 truyền hình trực tiếp lúc 20h chủ nhật ngày 17/3 trên VTV3 quy tụ những thể loại đa dạng hứa hẹn đem lại nhiều điều hấp dẫn bất ngờ cho khán giả. Bảy tiết mục gồm múa của cô bé Nguyễn Trang Linh, hát opera của chàng luật sư Trần Hữu Kiên, búng tay theo nhạc của Phạm Anh Tú, hát của cô gái đầy nội lực và máu lửa Tường Vi Vân, tâng bóng nghệ thuật của Nguyễn Hải Lam, trượt patin nghệ thuật của nhóm VFSK và nhảy nhóm của HFO.


Phương Giang


Theo Infonet

Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP