Cộng đồng mạng

Chàng trai đứng bán cơm vừa cởi bỏ áo đã gây sốt MXH, thân thế phía sau mới bất ngờ

Chàng trai đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Vào năm 2022, mạng xã hội châu Á đã chia sẻ nhanh chóng hình ảnh một ông chủ quán cơm bán đồ ăn Thái Lan với vẻ đẹp cuốn hút. Bức hình cho thấy, người đàn ông tỉ mỉ đứng làm cơm, sau đó anh cởi bỏ áo phông bên ngoài, khoe body săn chắc đẹp không tỳ vết.

Góc nghiêng thần thánh của anh vô cùng bắt mắt không kém gì các nam tài tử trên phim với bắp tay vạm vỡ, cơ bụng không có lấy một chút mỡ thừa. Theo nhiều nguồn tin, người đàn ông này tên là Vincent Ngah, đến từ Malaysia. Chỉ sau một đêm, người đàn ông trở nên nổi tiếng khắp nơi sau khi các bức hình được lan truyền trong cộng đồng mạng.

Ông chủ quán cơm từng gây gão mạng xã hội.

Chỉ nhờ việc cởi bỏ áo khoe body hoàn mỹ bên trong mà anh nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Nhiều người bình luận rằng dù món ăn vô cùng đẹp mắt nhưng họ thích nhìn ông chủ hấp dẫn này hơn. Được biết, Vincent Ngah vốn là một huấn luyện viên thể hình. Nhờ vậy mà anh mới có diện mạo ấn tượng như vậy.

Sau khi dịch Covid-19 xuất hiện, gây ảnh hưởng nặng nề, Vincent Ngah buộc phải tạm dừng công việc huấn luyện viên cá nhân khi các phòng tập phải đóng cửa. Anh quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thực phẩm để tăng thêm thu nhập. Vì yêu thích đồ ăn Thái nên anh đã quyết định bán các món ăn đặc trưng của đất nước này.

Vincent Ngah vốn là một HLV thể hình.

Anh rất yêu thích công việc này.

Bên cạnh đó, anh còn là chủ một số cửa hàng khác. Nhiều người hâm mộ đã tìm đến tận nơi để được "chiêm ngưỡng" vẻ đẹp của mỹ nam bán cơm. Tuy nhiên, họ ít gặp anh vì Vincent Ngah bận rộn với việc mua nguyên liệu, chuẩn bị thức ăn và giao hàng. Anh muốn tự mình làm tất cả để đảm bảo chất lượng cho các món ăn.

Sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, người đàn ông này vẫn tiếp tục kinh doanh và quay trở lại công việc HLV thể hình bán thời gian. Theo anh, đây là công việc anh vô cùng yêu thích, nó cũng góp phần giúp anh duy trì được sức khỏe và vẻ đẹp hình thể.

Vincent Ngah cũng nói thêm rằng, anh khá ngạc nhiên khi thấy mình trở nên nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp trên mạng. Dù được nhiều người biết đến hơn nhưng anh không có ý định lấn sân sang lĩnh vực giải trí, anh yêu thích công việc HLV và kinh doanh thực phẩm hơn.

Dù nổi tiếng, Vincent Ngah không có ý định lấn sân sang lĩnh vực giải trí.

1 năm sau kể từ khi nổi tiếng, Vincent Ngah ngày càng điển trai hơn. Anh tận hưởng cuộc sống đẹp như mơ, thường xuyên đi du lịch, khám phá các vùng đất mới. Người đàn ông vẫn sở hữu vóc dáng hấp dẫn như ngày nào với cơ bắp săn chắc. Anh giữ kín chuyện tình cảm riêng tư trên mạng xã hội, làm bạn với người đàn ông là chú chó cưng, luôn đi theo anh mỗi ngày.

Vincent Ngah cho biết, anh hiện tại vẫn đang kinh doanh và làm việc tại phòng tập thể hình. Vào những lúc rảnh rỗi, anh thích đi du lịch hoặc gặp gỡ bạn bè. Người đàn ông chưa có ý định kết thúc cuộc đời độc thân tự do thoải mái này.

Anh hiện tại vẫn đẹp trai và phong độ như xưa.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP