Thể thao

Chán ngán Mbappe, Messi muốn quay về lại Barca?

Theo kênh truyền hình El Chiringuito mới đây cho biết, Messi đang rất chán nản cảnh đấu đá trong nội bộ của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và muốn tìm đường ra đi.

Messi được đồn đoán muốn quay về lại Barca.

Mùa hè năm ngoái, siêu sao Lionel Messi đã rời Barca để gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Trái với kỳ vọng của đội bóng nước Pháp, Messi không thể làm quen được với môi trường bóng đá mới và chỉ được có 11 bàn và 6 kiến tạo - Một thành tích quá kém so với thời anh còn ở Barca.

Dù vậy, Messi đã có những bước tiến nhất định trong vấn đề hòa nhập ở tour du đấu Hè vừa qua của PSG. Tuy nhiên, trong lúc Messi đang lấy lại phong độ thì nội bộ của PSG lại trở nên bất ổn hơn bao giờ hết và khiến chân sút người Argentina muốn ra đi.

Cụ thể, theo kênh truyền hình El Chiringuito, Messi đang rất chán nản cảnh đấu đá trong nội bộ của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Nguồn cơn được cho là bởi mâu thuẫn bắt nguồn từ Mbappe và Neymar cùng với thái độ bao bọc, trao quyền lực quá lớn cho tiền đạo người Pháp từ giới lãnh đạo của PSG.

Thậm chí, theo cựu cầu thủ Lobo Carrasco - người từng chơi cho Barca trong 11 năm khẳng định, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng đang tìm cơ hội để rời PSG ngay trong mùa giải này và trở Barca ngay tháng 1 năm nay.

Vừa qua, Mbappe làm mình làm mẩy với đàn anh Neymar trong trận PSG gặp Montpellier khi tranh sút quả phạt 11 m dù trước đó đã nhận sút 1 quả và sút hỏng, khiến người hâm mộ bóng đá thế giới xôn xao.

Bên cạnh đó, ngôi sao tuyển Pháp này cũng bị dư luận chỉ trích vì thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong trận khi bỏ lửng 1 pha dàn xếp tấn công có thể dẫn tới bàn thắng, chỉ vì đồng đội triển khai bóng trước cho Messi.

Thậm chí, ngay sau đó Mbappe còn có hành động giận hờn trẻ con xô đẩy Messi một cách rất bất kính. Hiện đoạn clip Mbappe xô đẩy Messi, tranh sút phạt 11 m với Neymar lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Depar Sports mới đây, Wayne Rooney trách cứ đàn em có thái độ với đàn anh Messi: “Thật khó chấp nhận với cách hành xử của một cầu thủ chỉ mới 23 tuổi, nhưng đã cố tình xô đẩy một siêu sao tên tuổi lừng lẫy như Messi. Tôi chưa bao giờ thấy một cái tôi nào lớn như vậy trong đời mình. Ai đó ở PSG nên nhắc cho Mbappe nhớ và biết rằng, khi mới 23 tuổi Messi đã sở hữu đến 4 danh hiệu Quả bóng vàng”.

Phát biểu của Wayne Rooney chỉ trích Mbappe bất kính với Messi đã được nhiều người dùng mạng xã hội Twitter đồng tình, và coi hành vi của Mbappe đối với Messi là quá thiếu tôn trọng người đàn anh danh tiếng của mình.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

  Từ khóa: PSG , Mbappe , Barca , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP