Thể thao

CĐV Campuchia muốn đội nhà khiến tuyển Việt Nam về nước sớm

Trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ Campuchia mong rằng đội nhà giành chiến thắng và có thể đưa đội bóng của HLV Park Hang Seo về nước sớm.

Vào lúc 19h30 tối nay, đội tuyển Campuchia sẽ có cuộc chạm trán với đội tuyển Việt Nam ở lượt trận cuối cùng bảng B AFF Cup 2020. Mặc dù đã chắc chắn bị loại nhưng đội tuyển xứ Chùa tháp vẫn muốn giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam để xóa dớp toàn thua cả 8 trận đấu trong quá khứ.

CĐV Campuchia tin rằng đội nhà có thể tiễn đội tuyển Việt Nam về nước.

Về lý thuyết, đội tuyển Việt Nam chỉ cần 1 điểm để chắc chắn có vé vào bán kết. Tuy nhiên, những người hâm mộ Campuchia đang muốn đội nhà phá hỏng điều đó và tiễn đội tuyển Việt Nam về nước sớm.

Bình luận trên trang Facebook của Liên đoàn bóng đá Campuchia, những người hâm mộ đã cổ vũ cho đội nhà.

Tài khoản Metta Love cho biết: "Đội tuyển Campuchia cố lên. Chúng tôi luôn tin tưởng vào sức mạnh của các bạn. Dù có mệt mỏi trong chặng đường dài nhưng chúng tôi vẫn mong đội tuyển Campuchia có thể đưa đội tuyển Việt Nam về nước cùng".

Một tài khoản khác có tên Bong Keo MC nhấn mạnh: "Chúc toàn đội may mắn trong trận đấu này. Dù đội tuyển Campuchia đã hết cơ hội đi tiếp nhưng vẫn phải kéo đội bóng hàng xóm về nước cùng".

Đội tuyển Việt Nam toàn thắng cả 8 trận đấu gặp Campuchia trong quá khứ.

Tài khoản Iwan Ashar bình luận: "Đội tuyển Campuchia ở thời điểm này là một tập thể vững chắc với sự góp mặt của HLV chất lượng cao với phong cách châu Âu. Tôi mong rằng tối nay đội tuyển Campuchia sẽ chiến đấu quyết liệt và giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam. Các bạn có thể làm nên lịch sử".

CĐV Kan Thany nhấn mạnh: "Tôi biết rằng trình độ của đội tuyển Campuchia không thể bằng đội tuyển Việt Nam nhưng hy vọng rằng đội bóng sẽ chiến đấu hết mình hôm nay. Dù thắng hay thua vẫn ủng hộ "Chú bò hoang dã" (biệt danh của đội tuyển Campuchia)".

Thậm chí, một CĐV có tên Yan Chantreak còn khiến nhiều người bật cười với dự đoán: "Tôi mạnh dạn dự đoán, đội tuyển Campuchia giành chiến thắng 8-0 trước đội tuyển Việt Nam".

Có thể thấy, quyết tâm của đội tuyển Campuchia là không nhỏ. Tuy nhiên, đây vẫn là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam có quá nhiều cơ hội chiến thắng. Tờ Livescores.biz dự đoán đội tuyển Việt Nam có tới 87,6% khả năng chiến thắng trong trận đấu với Campuchia. Chúng ta chỉ có 3,5% cơ hội thua trước Campuchia (9,8% khả năng trận đấu kết thúc với tỷ số hòa).

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP