Tin trong nước

"Cẩu tặc" nhảy xuống sông không thoát dân 2 xã

Ngày 11/9, ông Trịnh Văn Hưng –Trưởng Công an xã Quang Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ trộm chó. Hậu quả là hai tên trộm bị dân đánh bị thương và đốt xe máy.

Sự việc trên xảy ra vào lúc 12h trưa, ngày 11/9, khi anh Tống Văn Thắng, ở thôn Tường Lộc, xã Quang Lộc, huyện Hậu Lộc phát hiện hai thanh niên lạ mặt đang ôm một con chó bị dính bả đưa lên xe máy tẩu thoát. Thấy vậy, anh Thắng liền hô hào bà con trong xóm ra bắt “cẩu tặc”. Nghe thấy tiếng tri hô của người dân, hai trộm chó nhanh chân bỏ chạy để lại chiếc xe máy và con chó.Khi dân làng chạy ra thì bắt được một tên còn một tên sau khi nhảy xuống sông Trà Giang để bơi sang xã Tuy Lộc thì bị bà con nhân dân bao vây bắt giữ.Sau khi bắt giữ được hai tên trộm chó, dân làng trói và đưa về nhà văn hoá thôn Tường Lộc rồi báo cáo cơ quan Công an xã.Nhận được tin báo, Công an xã Quang Lộc nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ngăn cản không cho bà con đánh chết hai tên trộm chó này. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được chiếc xe máy đã cháy mang BKS 36H3-5063 và một con chó của gia đình ông Tống Văn Bích ở thôn Tường Lộc nặng khoảng 15kg. Các đối tượng ngay sau đó cũng được xác định là: Lê Văn Dũng (SN 1982) và Phạm Tuấn Thành (SN 1985) đều trú tại xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá.

Chiếc xe máy của 2 tên trộm chó bị người dân đốt cháy trơ khung“Khi chúng tôi xuống thì thấy có một chiếc xe máy bị đốt và một con chó đã chết. Còn hai tên trộm chó thì bị người dân đánh bị thương vào vùng đầu và mặt” – ông Hưng cho biết thêm.Hiện Công an xã Quang Lộc đã bàn giao hồ sơ, hai đối tượng cùng tang vật cho Công an huyện Hậu Lộc điều tra làm rõ.

Gia Anh

Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP