Teen

Cậu bé 10 tuổi ở Đồng Tháp đã biết thủ dâm khiến bố mẹ bế tắc

Đó là lời tâm sự của một phụ huynh có con trai 10 tuổi đã thủ dâm, chúng tôi rất thấu hiểu, cảm thông và mong bạn đọc chia sẻ cùng.

LTS: INBOX Giới tính là hòm thư tiếp nhận những câu hỏi, tình huống của bạn đọc gửi về chuyên mục Giới tính. Các chuyên gia, bác sĩ sẽ cố gắng trả lời tối đa số lượng câu hỏi gửi về. Bên cạnh đó, chúng tôi đăng tải trước những câu hỏi, tình huống này để bạn đọc khác nếu có kinh nghiệm, thông tin, kiến thức thì có thể chia sẻ giúp đỡ những người mắc chuyện “thầm kín” khó nói. Trân trọng!

Bạn đọc vutuanan…[email protected]


Em lấy vợ và đã có 1 bé trai 2 tuổi, nhưng chuyện chăn gối của vợ chồng thì không được hạnh phúc cho lắm. Em lúc nào cũng là người chủ động còn cô ấy thì có vẻ lạnh nhạt. Nhiều khi còn không đáp ứng nhu cầu của chồng vì lý do đi làm về mệt. Em thực sự rất buồn mong chương trình tư vấn cho em, em phải làm gì để vợ em thoải mái trong chuyện vợ chồng?


Em xin cảm ơn!


Bạn đọc hoc…@gmail.com




Tôi có 1 cháu trai 10 tuổi, đang học lớp 4 từ sáng đến 18 giờ bé đi học, tối về bé ôn bài xem tivi và đọc chuyện tranh. Thời gian gần đây vợ chồng tôi phát hiện bé có hiện tượng bất thường như biếng ăn, không ngủ trưa, mê chơi game, đọc chuyện tranh và tự thủ dâm. lúc đầu vợ chồng tôi phát hiện la rầy bé, cấm bé không được làm như vậy. Nhưng sau một tuần thì bé tiếp tục như những lần trước. Mong Bác sĩ tư vấn làm sao để ngăn chặn hành vi tự thủ dâm của bé? Muốn điều trị cho bé thì đến Bệnh viện nào? Khoa nào điều trị? (Do gia đình chúng tôi ở Miền tây (tỉnh Đồng Tháp)).


	Thư bạn đọc rất lo lắng vì có con trai 10 tuổi đã thủ dâm.

Thư bạn đọc rất lo lắng vì có con trai 10 tuổi đã thủ dâm.



Bạn đọc quangthanh…@yahoo.com


Xin chào! Tôi 34 tuổi, thường xuyên tập tạ, sinh hoạt bình thường mà sao tinh dịch lại vón cục và có màu trắng nhạt chứ không đục vậy, tôi có bị vô sinh không?


Bạn đọc ngocthien…@gmail.com


Em tên là Ngọc quê ở Bắc Giang, năm nay em 25 tuổi, hiện đang là kĩ sư ngành nước. Em viết thư nhờ các chuyên gia tư vấn cho em vấn đề liên quan đến sức khỏe. Em đã đọc rất nhiều bài báo nói về bệnh Trầm Cảm. Sau khi đọc xong em thấy mình có những biểu hiện rất giống của bệnh Trầm Cảm và một số vấn đề về tâm lý.


Tâm lý của em thường xuyên không ổn định. Em thường có các triệu chứng mệt mỏi, buồn chán không rõ nguyên do, không muốn nói chuyện, không muốn hoạt động cả thể xác lẫn tinh thần, lúc nào cũng thèm ngủ, thèm được quan hệ tình dục, nghiện sex và thường xuyên thủ dâm trung bình mỗi ngày một lần, hay có những suy nghĩ tiêu cực… Nhưng có những đợt lại hoàn toàn trái ngược.


Em rất hoang mang không biết làm thế nào để cho tình thần mình được ổn định để tiếp tục làm việc sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Em mong muốn được các chuyên gia và bác sĩ tư vấn và cho em lời khuyên.


Em xin chân thành cảm ơn!

Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP