Thể thao

Man Utd, Chelsea ‘hụt’ vé dự Champions League mùa sau?

Siêu máy tính có tên SBK dự đoán Man Utd và Chelsea ‘văng’ khỏi top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, 'hụt’ vé dự Champions League mùa tới.

Siêu máy tính dự đoán Ronaldo và các đồng đội tại Man Utd chỉ cán đích thứ 5 Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo đó, siêu máy tính dự đoán Man City sẽ bảo vệ thành công ngôi vương, Á quân thuộc về Liverpool, Arsenal xếp thứ ba trong khi Tottenham sẽ cán đích ở vị trí thứ 4.

Man Utd được 'phán' chỉ xếp thứ 5, trong khi Chelsea cán đích vị trí thứ 6 - đồng nghĩa hai đại gia này sẽ không có suất dự Champions League mùa sau. Mùa giải hiện tại “Quỷ đỏ” cũng đang phải chơi ở Europa League.

Kết quả dự đoán trên của siêu máy tính SBK có phần bất ngờ nếu chứng kiến những gì mà các đội bóng đã thể hiện sau 6 vòng đấu đã qua tại Ngoại hạng Anh.

Man Utd vừa đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1, qua đó có 4 chiến thắng liên tiếp sau 2 trận đấu trắng tay.

Arsenal cũng chỉ mới thua một trận duy nhất sau 5 trận đầu toàn thắng. Pháo thủ London hiện vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 điểm. Man City, Tottenham hiện đang cùng có 14 điểm chia nhau hai vị trí tiếp theo, trong khi đó Liverpool xếp thứ 7 khi mới chỉ có 9 điểm.

Erling Haaland được dự đoán sẽ giúp Man City bảo vệ thành công ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Nếu những dự đoán của siêu máy tính SBK chính xác thi đây sẽ là lần đầu tiên Spurs xếp dưới Arsenal kể từ mùa giải 2015-2016. Newcastle được dự đoán cán đích ở vị trí thứ 7 và đây sẽ là vị trí cao nhất của họ kể từ khi đứng thứ năm trong mùa giải 2011-2012. Điều này cũng giúp “Chích choè” giành được một suất tham dự Europa Conference League năm sau.

Brighton được dự đoán sẽ kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí cao nhất từ trước đến nay so với chính họ là vị trí thứ 8, còn West Ham và Crystal Palace nằm trong top 10.

Bất ngờ nữa là cựu vương Leicester được dự đoán nằm trong danh sách 3 đội phải xuống hạng cùng với Nottingham Forest và Bournemouth.

Dự đoán của siêu máy tính về bảng xếp hạng cuối cùng Ngoại hạng Anh mùa này.


Tác giả: Quy Hưng

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

  Từ khóa: champions league , man utd , Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP