Tin trong nước

Cặp đôi tử vong trong phòng ngay sau lễ ăn hỏi

Sau ngày tổ chức lễ ăn hỏi, người thân phát hiện đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ với nhiều vết thương trên cơ thể.

Hôm nay, 28/11, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra vụ đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ tại phường Mỹ Phước (thị xã Bến Cát, Bình Dương).

Nạn nhân được xác định tên Danh Kiệt (24 tuổi, quê Bạc Liêu) và vợ chưa cưới của anh này là Huỳnh Thị Thu Hà (24 tuổi, quê Hậu Giang).

Công an cho hay vào 3h sáng cùng ngày, những người sống ở xóm trọ nghe tiếng động lớn trong phòng của anh Kiệt nên đến xem xét. Nghi có chuyện không lành, họ gọi điện cho người thân của anh Kiệt đến kiểm tra.

Khi anh trai của Kiệt đến nơi và cùng người dân phá cửa để vào phòng thì phát hiện Kiệt và Hà tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Công an thị xã Bến Cát cùng các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Cap doi tu vong trong phong ngay sau le an hoi hinh anh 1
Vị trí xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Google Map

Theo người thân nạn nhân, ngày 27/11, gia đình của anh Kiệt và chị Hà tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà trọ cho đôi nam nữ. Đến 2h sáng 28/11, cặp đôi đưa bố mẹ cùng người thân ra bến xe về quê nhưng một giờ sau xảy ra sự việc.

Chị Huỳnh Thị Thu Hà là công nhân làm việc tại công ty may đóng tại thị xã Bến Cát trong khi chồng sắp cưới là người kinh doanh rau củ tại chợ gần phòng trọ.

Ngọc An

  Từ khóa: lễ ăn hỏi , Cặp đôi , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP