Giải trí

Cặp đôi hoàn hảo 2014 bán giải quán quân trước khi lên sóng?

Ông Nguyễn Tùng Chi cũng cho biết, không có chuyện nhận tiền mua kết quả ở cuộc thi CĐHH 2014: “Chuyện mua bán giải hoàn toàn không có. Tất cả những thông tin về chuyện mua bán bao giờ cũng nói. Nhưng họ (thí sinh) là những người có danh rồi, họ mua để làm gì. Đây là một sân chơi.  

Thông tin mới nhất từ anh D.P.Thịnh, người chấp nhận bỏ tiền ra để giúp vợ ca sĩ T.K có được “một vé” tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014 (CĐHH) với giá 40 triệu đồng trong “thương vụ” giao dịch với ông Nguyễn Tùng Chi, xác minh thêm thông tin Cặp đôi hoàn hảo 2014 bán giải quán quân trước khi chương trình lên sóng VTV.

Cặp đôi hoàn hảo 2014 bán giải quán quân trước khi lên sóng?
Tiếp tục về vụ việc Lừa đảo dàn xếp giải thưởng tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo trên VTV3 theo đơn tố cáo của anh D.P.Thịnh chồng DJ T.K. Đến trao đổi và phản hồi với Báo điện tử Một Thế Giới, ông Nguyễn Tùng Chi (người được cho là bán giải thưởng CĐHH) khẳng định những gì trong đơn tố cáo của anh D.P.Thịnh là bịa đặt và sai sự thật.

Cũng như việc Thịnh có nhờ tôi: ‘Anh ơi! Con vợ em là T.K, anh sắp xếp cho em tham gia CĐHH’. Tôi nói làm gì có chuyện sắp xếp. Hồi xưa tôi có làm Tạp chí Người Mẫu của Cát Tiên Sa, 10 năm làm Tiền Phong,… trong mối quan hệ đó, tôi có biết về công ty Cát Tiên Sa, biết tất cả chuyện người ta thi cử.

Tôi nói (với Thịnh), em ơi! nếu vợ em nó có khả năng thì nó vào, làm sao mà dàn xếp giải, làm sao mà vào thi được. Cả chương trình người ta bỏ ra mấy chục tỉ của các nhà tài trợ, không phải vì cái nhỏ này kia mà dàn xếp được. Nếu vợ em có khả năng thì cứ lên casting”.

Cạnh đấy, ông Nguyễn Tùng Chi cũng cho biết, ông mới chính là người bị anh D.P.Thịnh tấn công. Thậm chí anh D.P. Thịnh còn dẫn côn đồ đến tận nhà riêng để hăm dọa bố mẹ già của ông Nguyên Tùng Chi.
Đại diện cho công ty Cát Tiên Sa đơn vị tổ chức chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014 khẳng định ông Nguyễn Tùng Chi không phải nhân viên Cát Tiên Sa và ông đã mượn danh của chương trình để thu lợi cá nhân cho mình.
“Trước đây, ông Nguyễn Tùng Chi có làm việc cho tờ tạp chí Người mẫu thuộc công ty Cát Tiên Sa. Tuy nhiên, ông Chi đã thôi việc từ khi tạp chí này đình bản và đến nay ông Chi không còn là nhân viên hay cộng tác viên của Cát Tiên Sa. Chính vì thế, những việc ông Chi làm không liên quan gì đến chương trình Cặp đôi hoàn hảo và công ty Cát Tiên Sa”, bà Tuyết Vân, PGĐ công ty Cát Tiên Sa cho biết.
 Theo anh D.P.Thịnh tiết lộ, ông Nguyễn Tùng Chi đã nói  chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014 bán giải quán quân trước khi lên sóng VTV.

Để đối chất lại sự việc ông Nguyễn Tùng Chi tố cáo ngược, và những điều còn lẩn khuất phía sau vụ mua bán “chiếc vé” tham dự cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2014, hôm qua, 18.11 anh D.P.Thịnh cũng đã đến Báo điện tử Một Thế Giới nhằm làm rõ hơn vụ việc.

* Trong đơn tố cáo trước đó và cùng lá đơn gần đây của ông Nguyễn Tùng Chi có ghi anh đã đưa 12 triệu tiền ăn uống, quà cáp. Vậy cụ thể tiền ăn uống quà cáp ở đây bao gồm những gì?

– Phía bên Tùng Chi nói là sẽ giúp cho T.K vợ tôi vào chương trình CĐHH, đậu thì gởi cho anh (Nguyễn Tùng Chi) 40 triệu. Nếu không đậu thì trả lại hết. Anh nói “ok”, nên nếu nói “ok” thì tôi chuyển khoản. Tôi nói là anh nhắn tài khoản qua đi tôi sẽ chuyển.

Nhưng khi chuyển qua điện thoại cao nhất một lần chỉ có 10 triệu, sau đó tôi có chuyển thêm 2 triệu nữa. Tùng Chi kêu tôi chuyển 12 triệu trước, đúng ra là tôi phải chuyển 20 triệu lận.

* Nguyên nhân từ đâu anh không làm việc trực tiếp với đơn vị sản xuất là công ty Cát Tiên Sa, mà chọn cách giao dịch riêng với ông Nguyễn Tùng Chi?

– Do có quen một người bạn, ngồi chung với nhau. Tùng Chi mới giới thiệu là làm việc cho Cát Tiên Sa, nếu có ai quen biết, ca sĩ hay gì đó thì giới thiệu vô chương trình, ổng chỉ hưởng huê hồng vậy thôi.

Muốn làm vợ bất ngờ, nên tôi quyết định để vợ (T.K) tham gia và khích lệ cô ấy cứ đi thi đi, mọi chuyện cứ để tôi lo.

Tùng Chi cũng từng khẳng định một người đã có giải quán quân rồi, vô chỉ để viết báo lên bài thôi. Luôn cả như vậy, nhưng cá nhân tôi vẫn chấp nhận. Vì là chồng, tôi muốn giúp được gì cho vợ thì mình giúp thôi, sau này nỗ lực là do cô ấy.

* Anh nói rằng CĐHH 2014 đã có sự dàn xếp kết quả?

– Tùng Chi đã chính thức nói có một cô gì đó đã lấy giải quán quân luôn rồi.

cap doi hoan hao mua ban giai quan quan hinh anh 1
 Hồ Quang Hiếu rút lui vì ca sĩ T.K không đậu ở vòng casting “Cặp đôi hoàn hảo 2014”.
* Hiện tại CĐHH bao gồm 7 người, ca sĩ Minh Thư, Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Đinh Hương, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Vân Trang, diễn viên Tú Vi và người mẫu Quế Vân, vậy ai trong số đó mà anh nghe ông Nguyễn Tùng Chi khẳng định đã mua giải thưởng quán quân CĐHH 2014?

– Cái cô người mẫu gì đấy mà tôi không rành về showbiz nên không rõ nhớ tên. Nhưng theo tôi biết, Quế Vân là người thay thế vợ tôi, để bắt cặp với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Nhưng do vợ tôi ca sĩ T.K bị loại nên Hồ Quang Hiếu cũng rút lui.

* Ngay khi đọc đơn tố cáo ngược của ông Nguyễn Tùng Chi, anh Thịnh sẽ trả lời như thế nào về đơn tố cáo trước đó mà anh gửi báo Đời Sống & Tiêu Dùng?

– 90% là sai sự thật, chỉ có đúng 10% đúng là về nội dung sự việc. Riêng tôi là dân làm ăn kinh doanh, khẳng định không phải là xã hội đen. Cái đó có cơ quan công an sẽ điều tra để biết về tôi.

Hiện tại tôi đang gởi đơn đi khắp nơi, từ VTV, Công ty Cát Tiên Sa, Bộ Công an, Công an Quận 1, tất cả tôi đều nhờ tới luật sư hỗ trợ. Tôi đang chờ đợi cơ quan Công an Quận 1 gọi lên để giải trình, chờ cơ quan chức năng giải quyết.

Trong bài viết dựa theo đơn tố cáo của anh D.P.Thịnh gửi Cơ quan Công an Q.1, vào ngày 29.8, D.P.Thịnh đã 2 lần chuyển tiền, một lần 2 triệu và một lần 10 triệu vào tài khoản của Nguyễn Tùng Chi tại Ngân hàng Vietcombank, TP.HCM để giúp cho vợ anh, là ca sĩ T.K được tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2014.
Sau đó, vợ anh có tham gia casting Cặp đôi hoàn hảo nhưng kết quả báo là không đậu. Theo thỏa thuận giữa Nguyễn Tùng Chi và anh D.P.Thịnh, Tùng Chi phải trả lại số tiền nếu vợ anh D.P.Thịnh không đậu.
Vào 11. 11.2014 khi được hẹn đến nhận tiền tại rạp Quốc Thanh, anh D.P.Thịnh đã bị ông Nguyễn Tùng cùng một số người lạ gí súng và cầm chai, ly, nón bảo hiểm tấn công dẫn đến bị thương phải khâu 12 mũi ở môi. Người bảo vệ cửa hàng của D.P.Thịnh theo cùng là Hiếu cũng bị khâu 5 mũi trên cổ.

Đơn tố cáo của D.P.Thịnh và anh Hiếu đã được gửi đến cơ quan Công an Q1. Sáng 14.11 trao đổi với Đại tá Nguyễn Tấn Đạt – Trưởng Công an Q.1 để tìm hiểu sự việc, đồng chí Đạt cho biết vụ việc đang được điều tra nên không thể cung cấp thông tin chi tiết. Tuy nhiên, lãnh đạo Công an Quận 1 xác định có xảy ra sự việc đánh nhau gây thương tích, còn số người trên có sử dụng súng hay công cụ hỗ trợ thì cần điều tra làm rõ.

Diệu Linh – Ảnh: TL 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP