Teen

Cặp đôi 'trẻ trâu' âu yếm nhau giữa ban ngày

Mới đây, tấm hình 2 bạn trẻ trong trang phục sành điệu hồn nhiên hôn nhau tại nơi công cộng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Tấm hình nhận được rất nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng.

Cặp đôi 'trẻ trâu' âu yếm nhau giữa ban ngày

Điều đáng nói và gây “nhức mắt” không ít người là cặp đôi này còn quá trẻ để làm những việc “nhạy cảm” so với độ tuổi của mình.


Sau khi tấm hình được đăng tải và chia sẻ rộng rãi, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Phần lớn các nhận xét cho rằng cặp đôi này còn quá trẻ mà đã học đòi thành người lớn.



Tấm hình cập trẻ trâu khiến nhiều người “nhức mắt”.


“Sao mà tuổi trẻ bây giờ tài cao thế nhỉ. Nhìn hình chắc tụi này sinh năm 2000 hoặc ít hơn. Ngày xưa độ tuổi này mình còn hồn nhiên lắm. Bây giờ tụi này sao mà bạo dạn thế nhỉ. Đây cũng là bài học cảnh giác cho rất nhiều phụ huynh về việc giáo dục con cái.”, nickname Trang Mita bức xúc.


Một bạn có nickname Roby cho rằng, những chuyện như trên khá phổ biến trong giới trẻ hiện nay.


“Hôn nhau là bình thường thôi, nhiều đứa còn dạn hơn chứ. Bây giờ bọn trẻ ghê lắm. Đứa thì xem phim đồi trụy nhiều rồi phạm tội hiếp dâm, nhiều đứa thì làm đủ thứ trò nơi công cộng…Có thể nói trách nhiệm này không chỉ thuộc về bọn trẻ này mà còn nằm ở phía gia đình, thầy cô, môi trường và hoàn cảnh và của toàn xã hội. Có chuyện gì đang xảy ra với cái xã hội này vậy?”.



Cư dân mạng “ném đá” cặp đôi này

Nhiều bạn còn đưa ra những giải pháp để hạn chế vấn nạn trong giới trẻ hiện nay. Nickname Huy.P cho rằng: “Bên nước ngoài người ta thoáng nhưng rất thông minh trong chuyên yêu bởi vì họ đã được giáo dục giới tính ngay từ khi còn học trên ghế nhà trường. Việt Nam mình thì còn rất ngại ngùng trong việc truyền đạt về tình yêu, giới tính.


Cần phải nghiên cứu về tâm lý giới trẻ để có hướng giải quyết vấn nạn này. Mình thấy tuổi trẻ bây giờ sống quá thoải mái rồi”.


Vĩnh Hoàng (Theo Báo Đất Việt)

  Từ khóa: Giữa ban ngày

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP