Xe

Cận cảnh SUV Honda CR-V màu đỏ mới đẹp long lanh vừa có mặt ở Việt Nam

Honda Việt Nam vừa bổ sung màu ngoại thất đỏ cho mẫu SUV Honda CR-V. Người tiêu dùng mua màu đỏ mới này sẽ phải trả thêm 5 triệu đồng so với giá niêm yết.

Ngày 30/7 vừa qua, Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu tới khách hàng CR-V phiên bản nâng cấp 2020 được lắp ráp trong nước. Ngay tháng đầu tiên bán ra, mẫu xe này đã nằm trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu của khách hàng, từ ngày 22/9, Honda CR-V sẽ được bổ sung thêm màu sơn đỏ mới.

Tuy nhiên, sẽ chỉ có phiên bản G và L cao cấp có tùy chọn màu sơn này. Để mua Honda CR-V 2020 màu đỏ, khách hàng cũng sẽ phải chi ra số tiền nhiều hơn 5 triệu đồng so với các màu khác cùng phiên bản.

Cận cảnh Honda CR-V màu đỏ tại thị trường Việt Nam.

Mức giá bán lẻ của CR-V 2020 bản L là 1,123 tỷ đồng với màu đỏ mới, trong khi các màu khác có giá 1,118 tỷ đồng. Với các phiên bản G và E, mức giá cho màu không phải đỏ lần lượt là 1,048 tỷ đồng và 998 tỷ đồng. Màu đỏ bản G có giá 1,053 tỷ đồng. Bản E không có màu đỏ.

Honda CR-V 2020 được khách hàng Việt ưa chuộng khi sở hữu những nâng cấp vượt trội, đặc biệt là công nghệ an toàn Honda SENSING - Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến lần đầu ứng dụng trên dòng xe ô tô Honda tại Việt Nam, hệ thống Camera quan sát làn đường (Honda LaneWatch), Công nghệ sạc không dây và Cốp chỉnh điện với tính năng mở cốp rảnh tay.

Bên cạnh đó, CR-V 2020 vẫn kế thừa khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ tăng áp VTEC TURBO, Tiện nghi tối ưu với thiết kế 7 chỗ ngồi linh hoạt, đa dụng, không gian rộng rãi, chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng.

Về chất lương dòng xe CR-V, hồi tháng 6/2020, 7.973 chiếc xe sản xuất 2018 – 2019 đã bị triệu hồi tại Việt Nam để sửa lỗi bơm nhiên liệu. Theo nhà sản xuất, bơm nhiên liệu lắp trên các xe này có thể chứa các cánh bơm bị lỗi. Trong một số trường hợp, có thể khiến cho bơm nhiên liệu bị kẹt, không cung cấp được nhiên liệu. Việc này có thể dẫn đến tình trạng động cơ không khởi động được hoặc chết máy trong khi lái xe.

Sau đó, vào tháng 7/2020, một loạt xe CR-V cùng nhiều mẫu xe khác của thương hiệu xe Nhật cũng bị triệu hồi với lỗi tương tự tại thị trường Indonesia.

Tác giả: Thu Hà (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP