Tin trong nước

Camera hành trình “hé lộ” taxi đã rượt đuổi với xe khác trước khi gây tai nạn?

Một camera hành trình từ xe Ranger chạy phía sau xe taxi phần nào cho thấy nguyên nhân tài xế hoảng loạn bỏ chạy gây nên tai nạn thảm khốc ở Hà Nội tối 8/11.

hatinh24h

Như thông tin đã đưa, vào khoảng 22h40 ngày 8/11 chiếc taxi của hãng Vinataxi di chuyển trên cầu vượt Chùa Bộc – Thái Hà bất ngờ mất lái và tông liên hoàn vào hàng chục xe máy đang lưu thông. Vụ tai nạn khiến khoảng hơn 10 người bị thương nằm la liệt trên cầu. Tài xế chiếc xe gây tai nạn đã mở cửa xe rồi trèo ra bên ngoài lan can cây cầu, lao thẳng xuống dưới đường.

Ghi nhận đến khoảng 1h sáng ngày 9/11, trong số 10 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai, có một người đã tử vong.

Cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường ngay trong đêm, niêm phong xe taxi, đưa về điểm tập kết để giải toả giao thông, sẽ tiếp tục khám xe, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ tai nạn này. Đại diện hãng Vinataxi cũng đã được yêu cầu đến hiện trường để giải quyết vụ việc.
Vào tối ngày hôm qua, một camera hành trình từ xe Ranger đuổi bắt xe Taxi đã cho thấy nguyên nhân tài xế hoảng loạn bỏ chạy gây nên vụ tai nạn thảm khốc:
Camera hành trình trên chiếc xe chạy sau xe taxi gây tai nạn đã ghi lại được diễn biến vụ việc – Nguồn: otofun.
Từ đoạn clip có thể thấy, trước khi vụ tai nạn diễn ra, giữa tài xế taxi và một số người có xảy ra va chạm. Ban đầu, khi xe Ranger đang di chuyển thì bất ngờ xe taxi vượt lên tạt đầu rồi lạng lách sang hai bên khiến chủ xe Ranger không thể đi được. Ngay sau đó, có 2 thanh niên bất ngờ xông ra chặn đầu xe taxi.
1-577f3
Xe taxi gây tai nạn tạt đầu xe ô tô khác. Ảnh cắt từ clip.
 
2-577f3
Nhiều người có mặt chứng kiến vụ va chạm. Ảnh cắt từ clip.
 
Do quá hoảng sợ nên lúc này tài xế Vinataxi đã lao đi với tốc độ cao và gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm 1 người chết và nhiều người khác bị thương nặng.
4-577f3
2 thanh niên bỗng xuất hiện chặn đầu taxi khi xảy ra mâu thuẫn.
3-577f3
Taxi phóng nhanh với tốc độ cao nên đã để xảy ra vụ tai nạn liên hoàn. 
 
1-18ccd


2-18ccd
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.
Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo

Phương Ly / Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP