Quốc hội khóa XIV

Cẩm Xuyên: Liên hoan văn nghệ chào Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh

Liên hoan văn nghệ chào Đại hội đại biểu Đảng bộ Tỉnh Hà Tĩnh lẫn thứ XVIII và chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam, tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu năm 2015.

Hatinh24h 01
Huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức đêm liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ Tỉnh lần thứ XVIII, chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam và tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu năm 2015. Dự đêm liên hoan có đồng chí Đặng Quốc Cương, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Hà Văn Bình, Phó bí thư thường trực huyện ủy, các đồng chí UVBTV huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các phòng ban cấp huyện, các doanh nghiệp, các HTX và cán bộ công nhân viên chức các cơ quan cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.


Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ Tỉnh lần thứ XVIII, chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam

Đêm văn nghệ đã diễn ra nhiều tiết mục ca hát múa đặc sắc do các ca sỹ, diễn viên múa không chuyên của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên biểu diễn. Với chùm ca khúc chọn lọc chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và sự phát triển của các doanh nghiệp doanh nhân đã mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn, mang đậm tính nghệ thuật được giàn dựng công phu, đặc sắc. Mặc dù là những cán bộ CNVCLĐ của các doanh nghiệp nhưng khi lên sân khấu biểu diễn các diễn viên ca sỹ không chuyên đã thể hiện hết mình bằng tình cảm chân thành đưa đến cho khán giả những cung bậc tình cảm khác nhau, tạo nên không khí sôi nổi của đêm diễn.


Nhiều tiết mục ca hát múa đặc sắc do các ca sỹ, diễn viên múa không chuyên
của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên biểu diễn

Được biết, những năm qua, đội ngũ doanh nghiệp huyện Cẩm Xuyên đã có bước phát triển cả về số lượng và chất lượng. Nhiều doanh nghiệp luôn năng động sang tạo trong SXKD đạt hiệu quả cao, thực hiện nghĩa vụ nhà nước và giải quyết việc làm đảm bảo quyền lợi cho người lao động. Đặc biệt đã có nhiều doanh nghiệp, doanh nhân luôn đi đầu trong phát triển kinh tế, tích cực trong phong trào xây dựng NTM. Tập trung đầu tư công nghệ mới vào sản xuất, chế biển sản phẩm hang hóa. Mang lại hiệu quả kinh tế cao trong chăn nuôi, nuôi trồng thủy hải sản góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế – xã hội của huyện Cẩm Xuyên.


Có 15 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2015 được tôn vinh trong đêm liên hoan
Nhân ngày doanh nhân Việt Nam, huyện Cẩm Xuyên đã lựa chọn được 15 doanh nghiệp tiêu biểu để tôn vinh nhằm biểu dương ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp trong việc phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện nhà.

Đình Tuấn / Cẩm Xuyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP