Giải trí

Các ca sĩ Việt bị khán giả cho uống thuốc lắc, chất kích thích

Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Thuý Khanh là những ca sĩ từng phải nhập viện vì bị khán giả cho uống thuốc lắc, chất kích thích.

Các ca sĩ Việt bị khán giả cho uống thuốc lắc, chất kích thích Các ca sĩ Việt bị khán giả cho uống thuốc lắc, chất kích thích

Ca sĩ Thuý Khanh bị khán giả cho uống thuốc lắc khi đi lưu diễn ở Canada

Mới đây, sau khi kết thúc bài hát trong buổi lưu diễn ở Canada, ca sĩ Thuý Khanh đã được một khán giả mời ly nước. Vì muốn gần gũi và sợ khán giả bảo ‘kiêu’ nên ca sĩ Thuý Khanh đã cầm cốc nước uống.

Tuy nhiên khi vào phòng thay đồ để chuẩn bị hát ca khúc khác, Thuý Khanh bất ngờ khiến mọi người hoảng loạn khi nhìn thấy nữ ca sĩ sùi bọt mép, co giật, có dấu hiệu sốc thuốc. Đây là thông tin do ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ, do cùng đi diễn chung với Thuý Khanh ở Canada.

Các ca sĩ Việt bị khán giả cho uống thuốc lắc, chất kích thích

Các ca sĩ Việt bị khán giả cho uống thuốc lắc, chất kích thích

Hồ Quanh Hiếu cho biết anh khá buồn với cách đối xử của khán giả tại Canada với nghệ sỹ Việt. Bởi hành động mà khán giả cho là ‘vui đùa’ này có thể khiến cho một người bình thường bị sốc thuốc, nhiều trường hợp sẽ bị tử vong. Hồ Quang Hiếu chia sẻ : “Hôm nay post clip này lên mình mong là anh chị em nghệ sỹ khi đi diễn hãy thận trọng với những trường hợp như vậy”.

Ca sĩ Đan Trường bị sốc thuốc lắc

Là một ca sĩ nổi tiếng nên Đan Trường rất bận chạy show diễn. Chính vì vậy mà do hai lần bất cẩn. nam ca sĩ đã bị khán giả ‘làm hại’.

Lần đầu tiên, Đan Trường bị một khán giả nữ cố tình trát bột mắt mèo gây ngứa lên mặt vì ghen tuông.

Các ca sĩ Việt bị khán giả cho uống thuốc lắc, chất kích thích

Lần thứ hai, nam ca sĩ đi lưu diễn ở một vũ trường tại Hải Phòng vào năm 2010 và đã bị một khán giả lén bỏ thuốc lắc vào cốc rượu rồi mời uống. Sau khi uống xong, nam ca sĩ cảm thấy lâng lâng, khó thở, mất tự chủ suýt phải vào viện.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Trước giờ, tôi không bao giờ dùng thuốc lắc, rượu ai mời cũng chỉ nhấp môi nhưng người ta quá nhiệt tình nên cũng uống chút đỉnh. Người ta mời mà mình không uống lại bị nói rằng kiêu, thế này thế nọ. Ngay sau khi uống, tôi bị sốc thuốc. Tôi không hiểu, người đàn ông đó nghĩ thế nào mà lại làm như vậy.” Cũng may sau khi uống sữa và nôn ra xong nam ca sĩ đã cảm thấy đỡ mệt hơn.

Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay

Cũng trong năm 2010, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị khán giả xịt hơi cay trong lúc hát tại live show riêng ở San Jose, Mỹ.

Khi Đàm Vĩnh Hưng đang song ca cùng Mỹ Tâm bài Trái tim không ngủ yên, một khán giả nam cải trang thành nữ cầm cành hoa tiến đến gần sân khấu. Lúc nam ca sĩ đưa tay nhận hoa, người này bất ngờ cầm bình xịt cay xịt thẳng vào mặt anh 3 lần, khiến anh tối tăm mặt mũi. Mỹ Tâm lo sợ ôm lấy Đàm Vĩnh Hưng và cũng bị cay mắt, ho sặc vì chất này. Nhiều người trong hội trường chứng kiến cảnh đó rất bức xúc, phẫn nộ. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng vẫn cố nén nỗi đau và tức giận để hoàn thành đêm liveshow của mình.

Các ca sĩ Việt bị khán giả cho uống thuốc lắc, chất kích thích

Ca sĩ Mỹ Tâm ôm Đàm Vĩnh Hưng vì sợ kẻ xấu xịt tiếp hơi cay

Ngay lập tức, kể xịt hơi cay đã bị công an bắt giữ. Hắn tên là Lý Tống kẻ đã từng ra tù vào tội nhiều lần.

Các ca sĩ Việt bị khán giả cho uống thuốc lắc, chất kích thích

Người Đàm Vĩnh Hưng đỏ ửng lên vì bị xịt hơi cay

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Tôi buồn vì sự cố xảy ra với mình và áy náy với những khán giả chân chính đã bỏ tiền ra mua vé coi mình hát, nhưng lại bị gián đoạn chương trình như vậy. Tuy nhiên, tôi không mất niềm tin vì những người như Lý Tống chỉ là số ít”

Nguồn Thu Trang (Xahoi.com.vn/Công lý)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP