Các Sở - Ban - Ngành

CA Hà Tĩnh: Công bố quyết định về việc bổ nhiệm lãnh đạo cấp trưởng phòng

Chiều ngày 5/9, Công an tỉnh đã công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp trưởng phòng cho 4 đồng chí trong lực lượng Công an Hà Tĩnh. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo các phòng. Đồng chí Đại tá Lê Văn Sao – UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác Công an trong tình hình mới, Thường vụ Đảng uỷ, Ban giám đốc Công an Hà Tĩnh đã thống nhất đề nghị Tổng cục Chính trị – Bộ Công an bổ nhiệm 4 chí lãnh lãnh đạo cấp trưởng phòng đó là: Thượng tá Nguyễn Văn Hải – Phó trưởng công an huyện Vũ Quang đến giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an Hà Tĩnh; Thượng tá Trần Bình Nghĩa – Phó phòng Công an tác Chính trị giữ chức Trưởng Phòng Công tác Chính trị; đồng chí Trung tá Trần Hữu Cảnh – Phó trưởng phòng Cảnh sát đường thủy giữ chức vụ Trưởng phòng Cảnh sát đường thủy; đồng chí Thiếu tá Đặng Quang Niềm – Phó phòng Cảnh sát môi trường giữ chức vụ Trưởng phòng Cảnh sát môi trường.

Thượng tá Phạm Thanh Phương – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ công bố các quyết định của Bộ công an về việc bộ nhiệm lãnh đạo cấp phòng

Các đồng chí được bổ nhiệm lần này là những lãnh đạo, chỉ huy có uy tín, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm, trong quá trình công tác dù ở cương vị công tác nào các đồng chí không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Ban giám đốc chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí được bộ nhiệm

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm lần này, đồng chí thượng tá Trần Bình Nghĩa – Trưởng phòng Công tác chính trị bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và sự quan tâm, giúp đỡ của Thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh, sự giúp đỡ, ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo, CBCS trong đơn vị trong suốt quá trình công tác. Được bổ nhiệm lần này là niềm vinh dự, tự hào của bản thân cũng như các đồng chí được bổ nhiệm.

Thượng tá Trần Bình Nghĩa – Trưởng phòng PX15 phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí xin hứa dù trong bất cứ hoàn cảnh nào luôn tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Ngành. Trên cương vị công tác mới bản thân cũng như các đồng chí được bổ nhiệm lần này sẽ không ngừng tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức, nếu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sặc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chúc mừng, giao nhiệm vụ cho các đồng chí được bổ nhiệm

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm trong đợt này; đồng thời đồng chí đề nghị trên cương vị công tác mới các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, năng lực công tác, năng lực lãnh đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại đơn vị công tác; nêu cao tinh thần đoàn kết, gương mẫu, trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ huy và trong sinh hoạt, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao trong tình hình mới.

VĂN HÙNG – ĐÌNH VŨ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP