Chăm sóc sức khỏe

BVĐK tỉnh kí biên bản ghi nhớ hợp tác với BV Trường Canh Cơ Long

Sáng 27/3, Bệnh viện đa khoa tỉnh đã có buổi làm việc và kí biên bản ghi nhớ hợp tác với Bệnh viện Trường Canh Cơ Long trực thuộc Tổng công ty Y tế Trường Canh Đài Loan. Tham dự có đại diện Lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo bệnh viện tỉnh và trưởng các khoa phòng bệnh viện. Về phía Đài Loan có Đại diện văn phòng kinh tế Đài Bắc, lãnh đạo Bệnh viện Trường Canh Cơ Long và trưởng một số khoa phòng của bệnh viện.


Bệnh viện ĐK tỉnh và Bệnh viện Trường Canh ký biên bản ghi nhớ hợp tác

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong các hoạt động chuyên môn, trong đó nhấn mạnh vai trò của Bệnh viện tỉnh trong thời gian tới trong việc đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tỉnh và các chuyên gia, công nhân lao động người nước ngoài tại Khu công nghiệp Vũng Áng. Đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn về đào tạo nhân lực về đầu tư trang thiết bị và cơ sở hạ tầng của bệnh viện. Với mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người bệnh, lãnh đạo Sở Y tế và lãnh đạo Bệnh viện tỉnh mong muốn Bệnh viện Trường Canh Cơ Long giúp đỡ bệnh viện tỉnh về đào tạo nhân lực, trang thiết bị để triển khai can thiệp sớm ở 2 lĩnh vực là bệnh mạch vành và đột quỵ. Đây là hai bệnh cần được cấp cứu gấp nếu chuyển bệnh nhân vào Huế hoặc ra Hà Nội thì cũng hết sức nguy hiểm tới tính mạng người bệnh. Phía bệnh viện Trường Canh Cơ Long cũng mong muốn hai bên sẽ tạo điều kiện để cán bộ của 2 bệnh viện có thể giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.


Đoàn đã đến thăm đơn vị Thận nhân tạo bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh

Với tinh thần hợp tác cùng phát triển hai bên đã kí biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm tăng cường quan hệ giao lưu toàn diện. Sau khi kí biên bản ghi nhớ đoàn công tác của Bệnh viện Trương Canh Cơ long đã đi thăm quan các khoa, phòng và toàn cảnh bệnh viện tỉnh.

Tin, ảnh: Thu Hòa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP