Xã hội

Bộ Công an truy tìm nữ streamer xúc phạm lãnh đạo cấp cao trên mạng

Cục An ninh mạng, Bộ Công an đang phối hợp với các đơn vị chức năng truy tìm nữ streamer N.T.T.L. để điều tra về hành vi phát ngôn xúc phạm một lãnh đạo cấp cao trên mạng.

Chiều 26/8, đại diện Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05 - Bộ Công an) xác nhận với phóng viên Dân trí, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị chức năng truy tìm nữ streamer N.T.T.L. (26 tuổi, quê Thái Bình) để điều tra về hành vi có lời nói xúc phạm một lãnh đạo cấp cao trên mạng xã hội.

Hình ảnh nữ streamer đang bị dư luận lên án vì đã có lời nói thiếu chuẩn mực (Ảnh chụp màn hình).


Cũng liên quan đến sự việc trên, sáng cùng ngày, một lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho biết, đơn vị đã vào cuộc xác minh đúng theo trình tự pháp luật, hiện chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip có nội dung thể hiện việc một nữ streamer (người phát sóng trực tiếp cho người xem thông qua nền tảng mạng xã hội) (tài khoản tên là M.) trong buổi livestream trên nền tảng Facebook Gaming, khi có người hâm mộ bình luận khiếm nhã về những người hói, cô gái này đã lấy một lãnh đạo cấp cao ra làm ví dụ và có những lời nói không chuẩn mực.

Hiện tại, cộng đồng mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip có phát ngôn của nữ streamer này trên nhiều nền tảng. Rất nhiều bình luận tỏ thái độ phản ứng gay gắt và cho rằng, lời nói của nữ streamer là thiếu suy nghĩ.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP